5 kiểu trang phục tuyệt đẹp giúp các nàng công sở "hack tuổi" cực hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Với 5 kiểu trang phục dưới đây, bạn sẽ có thể ăn gian tuổi. Thời thượng mà vẫn vô cùng lịch sự khiến đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Màu pastel

0 1 anh bia
00a

Công sở là nơi không thích hợp với sự xuất hiện của những gam màu nổi như hồng, xanh, vàng, đỏ… Để an toàn mà vẫn tươi trẻ, hãy chọn gam màu pastel nhã nhặn. Kem, vàng nhạt, hồng phớt, xanh mint sẽ là những gợi ý cho bạn khi mix đồ công sở.

Lựa chọn những item như sơ mi, quần skinny với màu sắc như trên sẽ giúp bạn không lo bị già đi mà vẫn đảm bảo sự sang trọng và tính thời trang.

0 a anh bia nhe
0 a bia

Từ áo sơ mi ôm sát chuyển sang phom dáng oversize

0aaa
1

Áo sơ mi ôm sát tuy giúp khoe khéo những đường cong chuẩn chỉnh cùng vẻ ngoài gợi cảm nhưng lại rất dễ khiến các nàng trở nên già dặn hơn. Và lựa chọn ổn hơn cả đó chính là những chiếc áo sơ mi dáng rộng, mang màu sắc tươi sáng thì càng tốt và được sơ vin gọn gàng. Như vậy, dù phải mặc áo sơ mi nghiêm chỉnh cả tuần thì các nàng trông cũng thật trẻ trung, năng động và thời thượng.

0 anh bia
1 (2)

Chân váy

4
5

Sơmi và chân váy vốn đã quá đỗi thân thuộc với dân công sở, thế nhưng kết hợp làm sao cho ấn tượng thì vẫn luôn là điều thách thức sự sáng tạo của các nàng. Một trong những item thể hiện rõ nhất gu thời trang độc – lạ không gì khác chính là váy bất đối xứng. Những đường cắt xẻ ngẫu hứng ở phần tà váy là sự thể hiện rõ nhất cái phóng khoáng, tự do của người mặc. Vào ngày trời trở gió một chút, các nàng có thể mix thêm với áo sơmi khoác ngoài, nhấn eo bằng thắt lưng vải để tạo nên hiệu ứng lạ mắt nhưng vẫn thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở.

3
2

Diện áo blazer màu mè một chút

6
7

Dù phong cách công sở cần sự nghiêm túc thật nhưng không có nghĩa là các nàng chỉ diện quanh những gam màu an toàn như đen, trắng, ghi xám… nhất là đối với những chiếc áo blazer vốn đứng dáng và thanh lịch. Hãy mạnh dạn thêm chút sắc màu cho những chiếc blazer rồi mix cùng áo phông cũng là một lựa chọn tuyệt hay để các nàng có được vẻ ngoài thật xinh tươi và trẻ trung đến sở làm.

10
8

Váy liền

11
12

 Nếu không muốn đau đầu suy nghĩ làm sao để phối đồ thật khéo thì một chiếc váy liền cũng là lựa chọn nhanh, sáng suốt và không kém phần ấn tượng; chẳng hạn như váy họa tiết hoa nhí trên nền vải tối màu.

Và bạn cũng đừng nghĩ họa tiết hoa là bánh bèo, thiếu cá tính; với dáng xòe rộng đầy phóng khoáng lại đi cùng với đôi giày da hay ankle boots thì việc thu hút mọi ánh nhìn chắc chắn không là trở ngại đối với bạn.

Bên cạnh đó, một chiếc đầm sơmi trơn màu với hàng cúc to bản kết hợp khéo léo với sneaker và tất cao cổ cũng sẽ giúp bạn trông thật khỏe khoắn, đầy sức sống.

13
14
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn