Người yêu quá bạo, vừa nhận lời yêu em đã đồng ý "lên giường"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thú thực, đàn ông được vượt rào với người yêu chẳng ai không thích cả, nhưng em bạo quá khiến tôi hoang mang.

Tôi có người yêu cách đây gần 1 tháng, như bao cặp tình nhân khác, lẽ ra đây phải là quãng thời gian hạnh phúc ngọt ngào nhất của hai đứa, nhưng với tôi, tôi vừa hạnh phúc... vừa hoang mang. Cũng bởi người yêu quá  bạo.

Tôi thích Ngân ngay từ lần đầu gặp mặt, em là cô gái vừa xinh đẹp, vừa quyến rũ, nóng bỏng. Nhìn thấy em, tôi đã tự nhủ với lòng sẽ quyết tâm theo đuổi em bằng được.

Tôi lân la làm quen, xin số, cũng may em tỏ ra rất cởi mở, dễ gần không kênh kiệu nên có cơ hội theo đuổi dễ dàng hơn..

Chúng tôi nói chuyện nhiều, cùng nhau hẹn hò, cà phê, xem phim, dần dần khoảng cách giữa hai đứa ngày càng ngắn lại. Hơn 2 tháng sau, em nhận lời làm người yêu tôi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Ngày đầu tiên chính thức hẹn hò trong vị trí người yêu. Tôi và em đi xem phim, sau đó đi ăn tối trong một nhà hàng sang trọng. Tôi ngất ngây trong men tình hạnh phúc.

Cũng buổi tối hôm ấy, em theo tôi về nhà và chúng tôi đã vượt rào với nhau. Thú thực, tôi yêu nhiều, cũng từng làm chuyện ấy với nhiều người nhưng chưa với ai lại có cảm giác thăng hoa tột đỉnh như với em.

Sau hôm đó, chúng tôi gặp nhau nhiều, lần nào cũng gần gũi nhau.

Tôi thích thì thích thật, nhưng cảm giác cứ thấy hoang mang, bởi người yêu dễ dãi trong chuyện ấy quá. Liệu với người khác cô ấy có thế không?

Tôi sợ hãi cực độ mỗi lần gần gũi vì anh mắc chứng bạo dâm
Tôi sợ hãi cực độ mỗi lần gần gũi vì anh mắc chứng bạo dâm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm gì nữa, cứ nghĩ đến mỗi lần hai vợ chồng gần gũi là tôi lại thấy vô cùng sợ hãi…
7 nốt ruồi ở ngực và cổ khiến bạn
7 nốt ruồi ở ngực và cổ khiến bạn "muốn nghèo cũng không được"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn vị trí nốt ruồi mọc có thể đoán biết phần nào số phận của chủ nhân.
Sau chuyến công tác, tôi ngã vào lưới tình thư ký trẻ đẹp
Sau chuyến công tác, tôi ngã vào lưới tình thư ký trẻ đẹp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không có cách nào để dứt khỏi mối quan hệ sai trái này, tôi như con rối trong tay nhân tình vậy...
Top 4 con giáp siêu đen đủi,
Top 4 con giáp siêu đen đủi, "tiền mất tật mang" cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong những tháng cuối năm này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây đề phòng gặp những chuyện đen đủi.
Tôi ngoại tình vì luôn cảm thấy thua kém vợ
Tôi ngoại tình vì luôn cảm thấy thua kém vợ "chuyện ấy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết mình ngoại tình là không đúng, nhưng tôi thật sự chỉ cảm thấy mình là đàn ông thực sự khi… không gần gũi vợ.
Tôi sợ hãi bản thân vì cứ yêu ai một tuần là đi quá giới hạn
Tôi sợ hãi bản thân vì cứ yêu ai một tuần là đi quá giới hạn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết do bản thân tôi quá ham hố chuyện đó hay bị bệnh gì, nhiều khi tôi thấy ghê sợ chính bản thân mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT