Nguyên tắc phối màu trang phục với giày dép sao cho phù hợp

( PHUNUTODAY ) - Một bộ trang phục đẹp không thể thiếu những đôi giày phù hợp với nó. Những nguyên tắc phối màu trang phục với giày dép dưới đây giúp bạn có những bộ đồ thật nổi bật.

 Nguyên tắc chung phối màu trang phục với giày dép

- Chọn màu của giày trùng với màu áo hay quần tuỳ thuộc hoàn cảnh.

- Thực hiện nguyên tắc giá trị, sẫm với sẫm, sáng với sáng,…

Sự kết đôi của màu sắc luôn giúp bạn tạo ra sự mới mẻ và ấn tượng. Những lời khuyên trên sẽ giúp bạn sử dụng vòng quay màu sắc linh hoạt và sinh động hơn để luôn có được vẻ đẹp tươi trẻ và cá tính.

Cách phối màu quần áo với giày màu đen và màu trắng

Hầu hết, chúng ta đều nhầm tưởng rằng giày màu đen hay trắng đều phù phù hợp với trang phục đen trắng.. nhưng chúng ta thấy đấy nếu giày màu đen kết hợp với trang phục màu trắng, giày trắng kết hợp với trang phục màu đen sẽ không đem lại hiệu ứng thời trang tốt đâu nhé. Chính vì vậy nên lựa chọn màu đen với trang phục đen, trắng với trắng để bộ đồ trở nên quý phái, sang trọng và lịch sự hơn.

 Bạn sẽ có một trang phục hoàn hảo nếu bạn kết hợp màu đen của giầy với tông màu tùng lam hay nâu đất của trang phục. Và nếu trang phục có những điểm nhấn là sắc đen thì việc kết hợp nó với một đôi giầy màu đen sẽ không còn gì tuyệt với hơn.

3_42678

Giầy trắng sẽ có được nét tương đồng màu sắc với trang phục khi kết hợp nó với sắc diện sáng của các màu trung tính, màu tùng lam và những tông màu rực rỡ khác.

 Cách phối màu quần áo với giày màu đỏ

Hãy lựa chọn cho mình trang phục màu hồng nhẹ, trắng đen, màu cam, những gam màu trung tính nhé. Không nên chọn những màu nóng như đỏ, xanh, vàng nó sẽ khiến người khác nhức mắt khi nhìn bộ trang phục của bạn. Khi kèm theo phụ kiện chúng ta cũng không nên quá tham lam ôm đồm những sắc màu đỏ nhiều quá nhé, có chăng chỉ nên là chiếc ví thì sẽ phù hợp hơn mà thôi.

 Cách phối màu quần áo với giày màu kem

Khi màu kem kết hợp cùng màu trắng, sắc diện sáng của các màu trung tính hay màu tùng lam tức là bạn đã có sự phối màu tuyệt vời cho trang phục.

2_66083

 Cách phối màu quần áo với giày màu nâu

Sắc diện trang phục có màu nâu, màu be, màu cam, màu xanh lá cây hay những màu tương tự sẽ rất phù hợp với đôi giầy này.

Cách phối màu quần áo với giày màu ánh kim quyến rũ

Đơn giản chỉ là sự lấp lánh đầy quyến rũ, những đôi giày ánh kim luôn đốn tim của chị em phái đẹp. Một đôi giày ánh kim đủ làm mê đắm lòng người, nếu kết hợp thêm trang phục lộng lẫy nó sẽ khiến nhiều người "phát điên" vì bạn.

Khi đi đôi giày màu ánh kim vốn dĩ nó đã rất lấp lánh rồi, vậy nên đừng có tham lam lựa chọn thêm những phụ kiện lấp lánh. Chúng ta cần lựa chọn những màu sắc bộ đồ hợp với màu giày như màu trắng, đỏ, chàm, tím, đen hoặc những bộ trang phục có màu trung tính.

Còn những giày ánh kim màu vàng thì lại hợp với bộ trang phục màu đỏ, đen, xanh dương. Khi chúng ta có những bộ trang phục màu vàng, cam, trắng thì không nên kết hợp với giày ánh kim này, nó sẽ làm lu mờ đi đôi giày và không thể hiện được sự quyến rũ riêng của nó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link