Nhà có 3 điều này được trả bao nhiêu tiền cũng đừng bán: Đất có kho báu phong thủy, càng ở càng giàu có

08:51, Thứ ba 27/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những ngôi nhà có dấu hiệu có chôn giấu kho báu phong thủy mang tới tiền tài, may mắn.

 

Nhà có thế đất đẹp, tựa rồng bay

Trong phong thủy thì một ngôi nhà nếu như có minh đường rực rỡ thì đó chính là một ngôi nhà đẹp và mang tới nhiều tài lộc trong nhà. Đặc biệt, khi gia chủ chọn nhà để mua mong hút tài lộc vào nhà là bạn nên chọn một ngôi nhà có hướng phù hợp với tuổi và mệnh. Khi chọn nhà bạn cần phải chọn nhà có thế đất đẹp và có phía trước đẹp đẽ.

Đồng thời, khi sống trong ngôi nhà như vậy gia chủ sẽ thấy cuộc sống của mình viên mãn hơn rất nhiều. Nếu như gia chủ có kinh doanh buôn bá thì sẽ đắc lộc tiền vào như nước. Bởi khi sống trong ngôi nhà này cuộc sống viên mãn hơn người cầu tài đắc tài cầu lộc cuộc sống càng ngày càng viên mãn. Khi bạn sống trong ngôi nhà như vậy cuộc sống cũng thuận lợi dễ dàng dễ thăng quan phát tài tài lộc nở rộ. Đặc biệt, trong cuộc sống những ngôi nhà như vậy thật sự có chôn giấu kho báu đừng bao giờ bỏ qua nhé.

Dấu hiệu này có phong thủy tốt

Dấu hiệu này có phong thủy tốt

Ngôi nhà có thế đất nở hậu

Trong phong thủy thì những ngôi nhà có thế đất nở hậu thì càng tốt cho phong thủy. Những ngôi nhà này cuộc sống của gia chủ viên mãn hơn nhiều.

Bạn cũng không nên chọn ngôi nhà nằm gần chùa, chiền, miếu… bởi những nơi này thường có âm khí lớn, gia chủ dễ bị làm ăn không thuận lợi.

Nếu bạn chọn đươc một khu đất tốt thì nguồn năng lượng tích cực sẽ chảy vào nhà nhiều hơn giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi. Đặc biệt, ngôi nhà như vậy có kho báu phong thủy cuộc sống cực kỳ viên mãn.

Nhà may mắn đừng bao giờ bán

Nhà may mắn đừng bao giờ bán

Nhà ở vị trí đẹp đắc địa cây cối sinh sôi phát triển tốt

Nếu bạn được ở một ngôi nhà mà thế đất đẹp bằng phẳng vuông vực, đồng thời khi bạn trồng bất cứ cây gì trong vườn nhà thì đều thấy cây sinh sôi phát triển tốt và ngày càng xanh tươi đâm chồi nảy lộc ra hoa kết quả thì đó chính là dấu hiệu đất có kho báu phong thủy. Những ngôi nhà có thế đất đó sẽ mang lại cho bạn nhiều thuận lợi cuộc sống của gia chủ càng ngày càng may mắn đời sau còn giàu hơn đời trước. Đồng thời, ngôi nhà như vậy sẽ cho bạn một cuộc sống vui vẻ lộc khí phừng phừng đừng bao giờ bán nó đi nhé!

**Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min