Nhã Phương lần đầu bật khóc giữa "bão" scandal tình ái của Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương đã không kìm nén được cảm xúc sau scandal tình ái của Trường Giang với Nam Em.

Trên trang cá nhân mới đây, Nhã Phương bất ngờ chia sẻ đoạn clip cô tâm sự về người quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Được biết, clip này nằm trong chương trình "Ghế không tựa" phát sóng cách đây 2 năm và người mà cô nhắc đến không ai khác chính là chị gái Bích Trâm của cô.

Nhã Phương bật khóc khi nhắc về chị gái Bích Trâm

Nhã Phương bật khóc khi nhắc về chị gái Bích Trâm

Nhã Phương cho biết, "Chưa bao giờ Phương nói điều này với chị của mình, đó là thật sự em rất thương chị. Phương luôn để tình cảm đó ở trong lòng và đây là lần đầu tiên Phương nói ra điều đó. Chị là người luôn làm Phương đau đáu và nghĩ nhiều nhất. Phương sẽ cố gắng lo cho gia đình giống như chị đã từng làm. Thực sự là em thương chị rất nhiều".

Đối với Nhã Phương, khoảnh khắc được chị gái chăm sóc, đưa đi thi những ngày đầu bước vào con đường diễn xuất là điều mà cô biết ơn và nhớ nhất: "Đối với Nhã Phương, đoạn đường đẹp nhất cuộc đời chính là khi Phương được chị gái đưa đi thi. Chị là người mà Phương yêu thương đến mức không thể nào diễn tả được. Người đã làm tất cả mọi thứ để lo cho Phương. Phương nhớ nhất là khi bị đụng xe, chị đã đứng ra che chở cho Phương, nhờ chị mà Phương trở thành người có ý chí hơn".

Chị gái Nhã Phương xinh đẹp không kém gì cô em nổi tiếng

Chị gái Nhã Phương xinh đẹp không kém gì cô em nổi tiếng

Trong chuyện tình tay ba với Trường Giang - Nam Em, Nhã Phương dù là người chịu tổn thương nhiều nhất nhưng cô vẫn quyết im lặng. Nữ diễn viên chỉ lên tiếng thông báo rằng "Tôi vẫn ổn" và gửi lời cảm ơn tới những người yêu mến cô trong suốt thời gian qua rồi nhanh chóng bắt tay vào công việc.

"Mấy hôm nay bận đến chóng mặt nên chỉ mong được nghỉ ngơi thư giãn thôi mà nhìn xong lịch làm việc thực tình chỉ muốn gục ngã. Cả nhà có ai như Phương không?" , Nhã Phương bật mí.

Trong talkshow 'Lần đầu tôi kể' phát sóng hồi tối 24/4/2016, Nhã Phương từng cho biết trái tim cô rung động vì Trường Giang có sự chân thành, cử chỉ quan tâm và cách anh chia sẻ với cô mọi thứ, từ khó khăn trong công việc đến hoàn cảnh gia đình. Cả hai có cùng xuất phát điểm từ nghèo khó và luôn sống có trách nhiệm với người thân.

danh-hai-truong-giang-showbizvn-192015a1-1706

Nữ diễn viên cũng cho biết cô không hề gặp áp lực trước dư luận về chuyện tình yêu. "Tôi đang hạnh phúc trong tình yêu và hài lòng với nó. Tôi thấy thoải mái vì được sống đúng là mình. Bất cứ điều gì tôi làm đều là cảm xúc của tôi", cô nói./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn