Nhã Phương lần đầu than thở chuyện gia đình sau khi chồng vướng thị phi, phản ứng của Trường Giang gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian im lặng, cuối cùng Nhã Phương cũng lên tiếng chia sẻ về chuyện gia đình khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, Nhã Phương đăng tải loạt ảnh được Trường Giang nấu nhiều đồ ăn ngon. Cô cho biết công sức tập luyện gần như "đổ bể" chỉ vì mê món ăn chồng nấu. "Chạy 5km, leo núi 9km vừa xuống núi chồng rủ đi ăn 5 gỏi cuốn, 1 dĩa gỏi, nhiều các loại chè, chè bắp, chè thưng, chè trôi nước, chè đậu ván, chè khoai mì nước cốt dừa... Chưa kể tặng kèm bánh bao 69, rồi giảm cân cùng nhau dữ chưa" - Nữ diễn viên viết.

Trường Giang chăm sóc Nhã Phương tỉ mỉ khi chịu khó nấu đồ ăn ngon cho vợ

Trường Giang chăm sóc Nhã Phương tỉ mỉ khi chịu khó nấu đồ ăn ngon cho vợ

Nam danh hài còn

Nam danh hài còn "chịu khó" bày biện rất đẹp mắt.

Nhã Phương còn bất ngờ "than vãn" khi chứng kiến chồng chế biến những món ăn đẹp mắt để ăn cơm tối. Điều này cho thấy độ chiều vợ của Trường Giang thế nào. Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi và thấy rằng, cả hai vẫn vui vẻ, dường như "cơn bão" scandal Nam Em bóc phốt chuyện xưa không ảnh hưởng mấy đến họ.

Nhã Phương nhanh chóng lấy lại được vóc dáng sau khi sinh con thứ 2

Nhã Phương nhanh chóng lấy lại được vóc dáng sau khi sinh con thứ 2

Trước đó, Nam Em liên tục khiến cư dân mạng dậy sóng khi nhiều lần có hành động khó hiểu trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, cô nàng đã bất ngờ xuất hiện trên sóng livetream của Nhã Phương, Phát La và không ngần ngại "chi tiền" để tặng quà dù mối quan hệ của cả ba "không thật sự quá tốt".

Sau đó, Nam Em còn khiến dân mạng ngỡ ngàng khi "khui" lại chuyện quá khứ với tình cũ cùng "sự tích chiếc áo bông". Nam Em cho biết, "nửa kia" đã diện áo bông tới dự sinh nhật cô cách đây 5 năm, thậm chí không ngại thể hiện những cử chỉ tình cảm. Tuy nhiên, vài ngày sau đó, người này đã diện lại chiếc áo y hệt tại một sự kiện trao giải và bất ngờ cầu hôn một "minh tinh" khác.

Dù chỉ "bóng gió" về danh tính nhưng không ít cư dân mạng đã réo tên Trường Giang trong loạt ồn ào này bởi vào ngày 19/1/2018, Trường Giang đã diện chiếc áo hoa kiểu Hawaii trong lễ trao giải Mai Vàng và cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp. Thời điểm đó, nam danh hài nhận về không ít ý kiến trái chiều bởi hành động bị cho là "quá khích", gây ảnh hưởng tới đêm trao giải. Trong khi đó, đa số người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ trước hành động của Trường Giang khi trước đó nam danh hài vốn kín tiếng trong chuyện yêu đương.

Ngoài ra, Nam Em còn bức xúc cho rằng bản thân đã bị một cặp đôi "đâm sau lưng" và khẳng định mình không còn quan tâm đến hào quang showbiz. "Ngày xưa còn tưởng là tốt, ngày hôm nay mới biết được cái chiêu trò. Từ khi cuộc đời dính vào người đó mới điên khùng, mới ra nông nỗi như vậy", cô nàng kể lại.

Trước những ồn ào đời tư không đáng có, cả Trường Giang và Nhã Phương đều giữ thái độ im lặng. Thay vào đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình, nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, Nhã Phương cùng ông xã đi du lịch ở Đà Lạt và khoe loạt ảnh tình tứ khiến fans phát sốt. Nhã Phương diện áo đôi cùng Trường Giang do Phát La tặng và tạo dáng nhắng nhít đáng yêu cùng nhau. Nữ diễn viên còn gọi chồng bằng danh xưng cực dễ thương: "Ngoan xinh yêu của em đâu rồi".

Hôn nhân hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ

Hôn nhân hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trường Giang - Nhã Phương giữa lúc bị réo tên liên tục vẫn đi ăn, thoải mái chụp ảnh cùng đồng nghiệp. Trong hình ảnh mới nhất, cặp đôi nghệ sĩ ăn diện giản dị, ngồi cạnh nhau và vui vẻ chụp ảnh cùng Phát La, Ngô Kiến Huy. Thần sắc của đôi vợ chồng khá thoải mái, đặc biệt là Nhã Phương nhận nhiều lời khen vì vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp.

Trường Giang - Nhã Phương sau gần 5 năm kết hôn vẫn giữ được cuộc sống hạnh phúc và bình yên. Kể từ khi kết hôn, nam danh hài có niềm đam mê với nấu ăn nên phụ trách nấu nướng để chăm sóc vợ con. Đặc biệt, nam danh hài còn xây dựng một căn biệt thự lớn ở vùng ngoại ô để gia đình có nơi nghỉ ngơi. Đồng thời, Trường Giang cũng tự tay trồng rau củ, hoa màu sạch để phục vụ riêng cho Nhã Phương.

Còn Nhã Phương, sau khi cưới Trường Giang, cô có cuộc sống sung sướng và được chồng ủng hộ để tập trung làm nghề. Nhã Phương từng gây chú ý khi tiết lộ Trường Giang tin tưởng giao cho cô đứng tên hầu hết các tài sản của gia đình: "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất. Anh Giang rất có niềm tin vào em, không bao giờ em tiêu pha bậy bạ. Giữa tụi em luôn có niềm tin rất lớn".

"Nhã Phương bước vào năm 2024 bằng lòng biết ơn, biết ơn vì bản thân luôn yêu và được yêu" - Người đẹp khẳng định.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn