Nhã Phương lần đầu thú nhận cảm xúc thật sau 1 tuần kết hôn với Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Sau đám cưới xa hoa đẹp như cổ tích, Nhã Phương đã cập nhật trạng thái đầu tiên trên mạng xã hội và thú nhận cảm xúc hiện tại.

Hơn 1 tuần sau đám cưới, trên trang cá nhân của mình nữ diễn viên Nhã Phương đã có những chia sẻ khá dài để cảm ơn bạn bè đã giúp đỡ và góp mặt trong hôn lễ của mình. Đây là một trong những động thái đầu tiên của Nhã Phương sau khi cùng Trường Giang về chung một nhà. 

Cụ thể, Nhã Phương viết: "Cả nhà ơi, đã tròn 1 tuần sau ngày quan trọng của Phương. Đến giờ Phương vẫn còn cảm thấy lâng lâng hạnh phúc vì nhận được rất nhiều sự yêu thương, quan tâm cũng như chúc phúc của cả nhà."

Chia sẻ đầu tiên của Nhã Phương sau đám cưới thế kỉ với Trường Giang. Cô thừa nhận

Chia sẻ đầu tiên của Nhã Phương sau đám cưới thế kỉ với Trường Giang. Cô thừa nhận "vẫn lâng lâng hạnh phúc".

Chia sẻ mới nhất của Nhã Phương đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người đã gửi đến cặp "vợ chồng son" những lời chúc phúc đầy chân thành.

Cư dân mạng chúc phúc cho vợ chồng

Cư dân mạng chúc phúc cho vợ chồng "Mười khó".

Trước đó, ngày 1/10, qua fanpage cá nhân, Trường Giang cũng gửi lời cảm ơn đến fans hâm mộ và bạn bè: “Cảm ơn mọi người đã đến chung vui cùng gia đình Trường Giang – Nhã Phương. Cảm ơn gia đình, cảm ơn quý thầy cô, anh chị em đồng nghiệp, bạn bè, quý đối tác đã phối hợp thực hiện và tham dự lễ cưới của chúng tôi.

Cảm ơn ekip đã thực hiện toàn bộ trang phục cưới, chụp ảnh, quay phim cho lễ thành hôn của Trường Giang và Nhã Phương, Cảm ơn anh chị phóng viên đã dành tình cảm tốt đẹp cho hai vợ chồng Giang. xin cảm ơn mọi người vì tất cả”.

nha-phuong-chinh-thuc-len-tieng-ve-dam-cuoi-du-van-con-huong-tua-77be69
Trường Giang đăng tải lời cảm ơn tới mọi người, dân mạng nhanh chóng phát hiện Nam Em đã lặng lẽ like status này.

Trường Giang đăng tải lời cảm ơn tới mọi người, dân mạng nhanh chóng phát hiện Nam Em đã lặng lẽ like status này.

Trải qua hơn 3 năm yêu đương nhiều sóng gió, Trường Giang - Nhã Phương đã chính thức về chung nhà vào hôm 25/9. Cặp đôi đã tổ chức một bữa tiệc cưới thân mật với những khách mời quen mặt trong làng giải trí. Trong hôn lễ này, Trường Giang và Nhã Phương đã dành cho nhau những nụ cười và nhiều giọt nước mắt. Nhưng ai cũng hiểu, giọt  nước mắt này chính là giọt nước mắt của hạnh phúc.

Nhã Phương - Trường Giang nức nở vì hạnh phúc trong tiệc cưới.

Nhã Phương - Trường Giang nức nở vì hạnh phúc trong tiệc cưới.

Được biết, sau đám cưới, Nhã Phương - Trường Giang đã về nghỉ ngắn ngày tại biệt thự 15 tỷ của danh hài ở Phú Quốc. Hiện tại vợ chồng "Mười khó" đang có mặt tại Hàn Quốc để hưởng tuần trăng mật. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link