Sỹ Thanh sắp làm đám cưới với bạn trai soái ca?

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh được cho là ca sĩ Sĩ Thanh cùng bạn trai Hạo Đông đi thử đồ cưới khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên và nghi rằng cặp đôi sắp làm đám cưới.

Mới đây cư dân mạng phát hiện Sĩ Thanh cùng một người đàn ông đi thử đồ cưới. Trong clip, Bảo Thanh tự tay chỉnh đồ cho người này với nụ cười vô cùng mãn nguyện. Dù nhìn người đàn ông từ phía sau nhưng ai cũng đoán đó chính là Hạo Đông.

Hình ảnh Sĩ Thanh đi thử đồ cưới khiến dân mạng nghi ngờ cô sắp kết hôn.

Hình ảnh Sĩ Thanh đi thử đồ cưới khiến dân mạng nghi ngờ cô sắp kết hôn.

Thông tin này khiến người hâm mộ 9X vui mừng, dành nhiều lời chúc cho đôi trai xinh, gái đẹp.

Năm 2017, Sĩ Thanh công khai hẹn hò với "bác sĩ đẹp trai 6 múi" Hạo Đông. Dù "kẻ Bắc người Nam" nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào, những khoảnh khắc hạnh phúc khi được ở gần nhau.

Sau khi công khai hẹn hò, Sĩ Thanh trải lòng: "Bản thân tôi là người có thể tự chủ trong việc tài chính, chẳng cần sống bằng tiền của bất cứ ai. Và chắc chắn rằng tôi cũng không quan tâm đến việc Đông có kiếm đủ tiền để chăm sóc cho tôi hay không. Chuyện cưới xin cứ để tương lai trả lời. Tôi không dám chắc Đông sẽ là người đàn ông cuối cùng nắm tay tôi lên lễ đường. Nhưng chắc chắn hiện tại, người nắm tay tôi đi qua những mệt mỏi, muộn phiền và cả những áp lực cuộc sống không ai khác chính là Hạo Đông".

Trên trang cá nhân của cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Những hình ảnh đó, đã nhận được nhiều lượt thích và lời chúc phúc của dân mạng. Không ít người nhận xét đây là một trong những cặp được yêu thích nhất trên mạng xã hội.

170105starsithanh-14
Những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào của Sĩ Thanh và Hạo Đông khiến các fan bấn loạn.

Những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào của Sĩ Thanh và Hạo Đông khiến các fan bấn loạn.

Lưu Hạo Đông (Hà Nội) là anh chàng nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh "Bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam". Sở hữu thân hình 6 múi, chiều cao 1,84 m và phong cách ăn mặc lịch lãm, 9X là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Bạn trai Sỹ Thanh cũng là người mẫu tự do, tham gia diễn xuất trong MV của các ca sĩ và một số dự án phim ngắn.

Chàng trai và Sĩ Thanh quen nhau khi hợp tác trong MV mới của nữ ca sĩ. Mặc dù yêu xa, mối tình kẻ Nam người Bắc của đôi trẻ vẫn luôn tràn ngập tiếng cười và những phút giây lãng mạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link