Nhã Phương lao vào túm tóc, bóp cổ đánh Nhan Phúc Vinh bầm dập

( PHUNUTODAY ) - Tập 8 của bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu" vừa được phát sóng với những tình tiết đây gay cấn, hấp dẫn

Tối qua 3/7 khán giả Việt đã được theo dõi tập 8 bô phim truyền hình “Ngày ấy mình đã yêu”. Bộ phim  tiếp tục với những tình tiết đầy hấp dẫn, gay cấn nhưng cũng không kém phần hài hước. Sự đối đầu giữa Tùng (Nhan Phúc Vinh) và Nam (Lương Thế Thành) ngày càng gay gắt. Trận chiến căng thẳng đến độ Nam không chịu được những lời khích tướng của Tùng và đã vung tay đấm vào mặt anh khiến Tùng cũng tức giận đánh lại. Nào ngờ đúng lúc đó Hạ (Nhã Phương) chạy đến và chứng kiến toàn bộ trận ẩu đả. Thấy người yêu mình bị đánh, Hạ không cần biết ai đúng ai sai đã lao vào túm tóc Tùng rồi bóp cổ anh để ngăn không cho Tùng đánh Nam nữa.

4-15306325676021840757541
Hạ bóp cổ, đánh Tùng tơi bời.

Hạ bóp cổ, đánh Tùng tơi bời.

Bất ngờ bị tấn công từ phía sau, Tùng không cách nào chống trả lại nên đành để yên cho Hạ vừa đánh vừa mắng chửi tới tấp. Bị đánh xong, cả Nam lẫn Tùng đều bị thương. Nếu so về độ nặng thì chắc là Tùng bị nặng hơn nhưng người nhận được sự quan tâm, xót xa từ Hạ lại là Nam. Cô ân cần chườm đá cho vết bầm trên mặt Nam mà vẫn không quên xỉa xói Tùng vì dám làm tổn thương người cô yêu.

Khi Tùng cố đến giải thích rằng anh không phải người đánh trước thì bị Hạ chặn họng lại: "Anh Nam là người không bao giờ đánh người khác trước. Mà cho dù anh ấy có là người đánh trước thì chắc chắn anh phải là người khốn cỡ nào anh Nam mới không kìm được mà đánh anh".

Hạ nhất mực khẳng định với Tùng là Nam luôn đúng.

Hạ nhất mực khẳng định với Tùng là Nam luôn đúng.

Mặt khác, Hạ lại giận dỗi Nam vì dám tự ý để bản thân bị thương mà chưa có sự cho phép của cô: "Cái mặt đẹp trai này là của em, em chưa cho phép mà dám để bị thương hả?". Trước đây khi còn quen nhau, Hạ cũng nói những câu tương tự với Tùng. Khi nhìn thấy cảnh này, Tùng không khỏi đau lòng bởi người ở bên cạnh được Hạ yêu thương, chăm sóc đã không còn là anh nữa rồi.

Hạ chăm sóc cho Nam trong khi tùng bị thương nặng hơn.

Hạ chăm sóc cho Nam trong khi tùng bị thương nặng hơn.

Tưởng chừng cuộc tình tay 3 này tạm thời được nghỉ ngơi sau trận đấu tay đôi của 2 chàng trai nhưng không, mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi Sol (Bảo Thanh) nghịch ngợm đổi tên của Nam và Tùng trong điện thoại của Hạ. Trò đùa này khiến Hạ nhầm lẫn Tùng thành Nam nên đã nhắn tin rủ anh đi ăn tối để bù đắp tình cảm và còn "thả tim" cực nhiệt tình nữa. Tin nhắn của Hạ khiến Tùng không khỏi đắc chí nhưng nào ngờ đến nơi anh mới nhận ra sự thật phũ phàng rằng mình chỉ là người bị nhầm lẫn nên được hưởng ké vinh hạnh của Nam.

Khi Nam biết chuyện và đến nhà hàng thì thấy Hạ chuẩn bị rời đi. Anh đã bình tĩnh bảo mọi người cùng ngồi xuống ăn nốt bữa cơm vì dù sao cũng đã đến tận nơi rồi. Tuy nhiên buổi ăn tối đáng lý ra phải diễn ra trong không khí lãng mạn thì giờ đây lại tràn ngập mùi “sát khí”. Tuy vẫn còn canh cánh trong lòng và không tin rằng Tùng chỉ đơn giản là đối tác của Hạ nhưng Nam vẫn tin tưởng cô.

Bữa cơm tràn ngập mùi

Bữa cơm tràn ngập mùi "sát khí".

Bên cạnh chuyện tình rắc rối này thì mối quan hệ giữa Nam cùng cô bạn lúc nhỏ vừa mới gặp lại cũng dần trở nên phức tạp hơn. Nam nhận lời giúp cô ấy chữa bệnh cho một em bé ở mái ấm nơi cô ở. Lòng tốt bất ngờ này của Nam dường như đã làm cho cô gái trẻ ngây thơ rung động. Liệu sau này khi cô gái ấy bắt đầu có tình cảm với Nam, anh sẽ giải thích chuyện này với Hạ như thế nào đây?

Cô bạn từ nhỏ đã rung động vì Nam.

Cô bạn từ nhỏ đã rung động vì Nam.

Ở một diễn biến khác, dù đã cố gắng đi tìm nhân duyên bằng cách đến buổi gặp gỡ trên mạng nhưng Sol hoàn toàn thất vọng vì toàn gặp kiểu người trên trời dưới đất, chẳng đâu vào đâu. Vừa thất vọng tràn trề ra về thì lại gặp ngay một tên dở hơi chọc ghẹo. Sol nổi giận đánh cho hắn 1 trận tơi bời. Kết quả là cả 2 đều bị đưa lên đồn công an, Đô (Chí Thiện) lại là người xuất hiện để bảo lãnh cho Sol. Nào ngờ khi về đến nhà, Sol lại đưa ra một lời đề nghị khiến Đô câm nín: "Ông làm bạn trai tôi đi Đô".

Đô đến đồn bảo lãnh cho Sol vì lỡ đánh người tơi bời.

Đô đến đồn bảo lãnh cho Sol vì lỡ đánh người tơi bời.

“Ngày ấy mình đã yêu”

ngay_ay_2_qrtj

Đây là bộ phim được chuyển thể từ kịch bản Discovery of Love của Hàn Quốc. Phim có sự góp mặt của bộ tứ diễn viên đình đám từ hai miền Nam – Bắc: Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Bảo Thanh và Chí Thiện. Dù mới lên sóng những tập đầu tiên nhưng Ngày Ấy Mình Đã Yêu đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ngoài kịch bản thú vị, nhiều khán giả còn tò mò về khả năng diễn xuất của bộ tứ so với phiên bản gốc.

Những tình tiết hấp dẫn sẽ được tiếp tục cập nhật và đang đợi ở những tập phim tiếp theo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link