"Tình địch" Nhã Phương lên tiếng sau loạt scandal gây ra cho Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - "Tình địch" của Nhã Phương bất ngờ lên tiếng đáp trả sau loạt ồn ào buông tay khi lái xe, hát hò nhảy múa,.... cũng như scandal tình ái với Trường Giang.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em đã nhận phải không ít những lời chỉ trích từ phía dư luận. Tưởng rằng, sau ồn ào này, người đẹp sẽ trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hành động của mình, thế nhưng có vẻ như, mọi chuyện ngày càng "thái quá" khi người đẹp liên tục đăng tải những đoạn clip làm trò khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Nam Em đến thăm mộ cha và cầu xin điều này

Nam Em đến thăm mộ cha và cầu xin điều này

Sau khi Hoa khôi này khiến nhiều người "thót tim" khi bỏ hai tay khỏi vô lăng lúc lái xe và nhún nhảy theo nhạc làm mọi người bức xúc cho rằng Nam Em coi thường sự an toàn của chính mình và những người đi đường thì người đẹp bất ngờ lên tiếng, "Tôi cũng không hiểu tại sao mọi người lại mắng chửi tôi kinh khủng quá vậy. Hơn nữa xe Mercedes có chế độ lái tự động và tôi chọn con đường vắng tôi mới buông tay và hát hò như vậy".

Chưa dừng lại ở đó, top 8 Hoa hậu Trái đất nói, "Tôi có khùng đâu mà đánh đổi mạng sống của mình như thế? Tôi chỉ muốn tạo niềm vui cho mọi người mà mọi người không thấy vui, mọi người lại chửi thì tôi cũng không biết nói gì nữa.

Hiện tại tôi không muốn giải thích gì thêm vì không muốn liên lụy đến bất cứ ai. Sắp tới, tôi sẽ nói lại tất cả mọi chuyện, lúc đó, mọi người có chửi, cũng chỉ chửi một mình tôi thôi".

Giữa tâm bão, Hoa khôi Nam Em còn tìm đến mộ cha và cầu xin, "Con chỉ xin cha cho con có thêm thời gian và sức mạnh để thực hiện ước mơ của mình". Bên dưới phần bình luận, Nam Em cũng than buồn sau khi bị nhiều người chỉ trích.

Empty

Trong khoảng thời gian qua, lùm xùm tiết lộ yêu Trường Giang vô tình đã đưa Nam Em trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều. Người đẹp này cũng đã phải chịu đựng sự chỉ trích, 'ném đá' của cư dân mạng cũng như nhiều sao Việt bởi đã xen vào cuộc tình của Trường Giang và Nhã Phương.

Đồng thời, Top 8 Hoa hậu Trái đất cũng từng thú nhận cô dễ bị ngộ nhận và có cảm tình với rất nhiều người. Bất cứ ai quan tâm, chăm sóc Nam Em, cô đều nghĩ rằng họ thích mình.

Nam Em cho biết, "Có nhiều người nói rằng tôi dễ rung động với người khác. Điều này đúng, bất kể ai quan tâm tới tôi, tôi cũng dễ rung động. Dù người đó có là bác sĩ chăm sóc tôi tại bệnh viện đi chăng nữa. Giống như tôi ngộ nhận tình cảm đó. Kiểu như là tôi nghĩ người ta thích mình, tôi phải thay đổi điều này, phải nhìn nhận rõ vấn đề chứ không để bản thân rơi vào vòng luẩn quẩn nữa"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link