Sĩ Thanh lên tiếng về bộ ảnh phản cảm chụp ở trung tâm Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Quản lý của Sĩ Thanh cho hay nữ ca sĩ buồn, hối tiếc sau khi diện váy cưới như bikini, tạo dáng sexy phản cảm giữa phố.

Trước ồn ào về bộ ảnh gây phản cảm, Sĩ Thanh đã từ chối đưa ra lời phản hồi với lý do, hiện tại bị ốm, mất giọng và liên tục bị ho, khó có thể nói chuyện bình thường. Mới đây, quản lý của nữ ca sĩ đã lên tiếng xác nhận bộ ảnh gây tranh cãi do Sĩ Thanh đăng tải, nhưng không phải ảnh cưới của cô.

Người đại diện giãi bày: “Ê-kíp khá chủ quan và không lường trước được bộ ảnh sẽ bị dư luận phản ứng trái chiều như vậy. Thanh chụp ảnh cho một dự án.

Khi thực hiện, cô ấy đứng xa các địa điểm văn hoá chứ không quá gần như người xem cảm nhận. Có lẽ do góc máy nên mọi người cảm thấy phản cảm”.

Đại diện Sĩ Thanh đã đích thân lên tiếng về sự việc.

Đại diện Sĩ Thanh đã đích thân lên tiếng về sự việc.

Phía Sĩ Thanh bác bỏ thông tin nữ ca sĩ tạo chiêu trò để gây chú ý bằng ảnh phản cảm và khẳng định sẽ rút ra bài học kinh nghiệm quý báu sau sự việc này.  

“Trước đây, Sĩ Thanh cũng từng đăng nhiều ảnh gợi cảm trên các trang mạng xã hội. Đó là phong cách cô ấy chọn và được nhiều khán giả yêu mến. Sự việc lần này là ngoài ý muốn. Chúng tôi rất lấy làm tiếc. 

Sĩ Thanh khá buồn khi đọc được những bình luận tiêu cực từ dư luận. Cô ấy vốn là người hiền lành, sống tình cảm. Đây là bài học cho Thanh và ê-kíp sau này”, quản lý Sĩ Thanh nói thêm.

Những ngày qua, ca sĩ Sĩ Thanh đã trở thành tâm điểm của dư luận khi tung bộ ảnh đầy nóng bỏng trên trang cá nhân. Cô diện trang phục cưới trong suốt, tạo dáng gợi cảm trước các địa điểm biểu tượng của TP.HCM như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố…

Empty
Hình ảnh được cho là phản cảm của Sĩ Thanh trong bộ ảnh mới đây.

Hình ảnh được cho là phản cảm của Sĩ Thanh trong bộ ảnh mới đây.

Bộ ảnh của nữ ca sĩ nhanh chóng gây bão dư luận, nhiều bình luận lên án, chỉ trích gửi đến người đẹp. Đa số đều nhận định, Sĩ Thanh đang cố tình tạo chiêu trò để gây chú ý sau thời gian im ắng. Việc cô tạo dáng gợi cảm trước các biểu tượng văn hoá của thành phố cũng được đánh giá là không phù hợp.

Thậm chí nhiều đồng nghiệp thân thiết của Sĩ Thanh như Miko Lan Trinh, Tú Vi đều tỏ ra ngỡ ngàng và khó hiểu về hành động của người bạn. Họ để lại bình luận: “Thanh bị hack Facebook à?”, hay “giống ảnh ghép quá”…

Sỹ Thanh và

Sỹ Thanh và "bạn trai 6 múi" đang vướng nghi vấn chia tay.

Trước đó, Sĩ Thanh cũng gây xôn xao trước thông tin chia tay bạn trai điển trai Hạo Đông. Khi được hỏi về vấn đề này phía Sĩ Thanh cũng từ chối trả lời tin đồn này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn