Nghe thấy tiếng hét lạ trong ngôi nhà, hàng xóm lại gần kiểm tra thì chứng kiến cảnh tượng đau lòng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện một bé gái bị xích trong căn nhà hoang, người dân đã vội vàng trình báo lên cảnh sát.

Bạo hành trẻ em luôn là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Thậm chí ngày càng có nhiều trường hợp trẻ em bị bố mẹ bạo hành khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Ngày 10/1 vừa qua, một số người dân sinh sống ở thành phố Ciudad Fernandez, đã bàng hoàng phát hiện một bé gái bị xích trong một căn nhà và trình báo lên cảnh sát.

Theo đó, vào thời điểm trên, một số người dân sinh sống ở khu vực trên đã bất ngờ nghe thấy tiếng la hét ở bên nhà bên cạnh. Thấy vậy, mọi người đã lại gần kiểm tra tình hình thì bất ngờ phát hiện có một cô bé tầm 5 tuổi đang ở trong nhà. Đáng chú ý, vào thời điểm được mọi người phát hiện thì một chân của bé gái này đã bị xích vào chân vào thành giường. Thời điểm này cũng chỉ có một mình bé gái này ở nhà.

Bé gái bị xích chân vào giường.

Bé gái bị xích chân vào giường.

Ngay sau đó sự việc đã được trình báo lên cảnh sát. Trong quá trình kiểm tra, cảnh sát phát hiện, bên cạnh chiếc giường có một chiếc bồn tắm để bé gái có thể đi vệ sinh. Trong khi đó, sàn nhà vương vãi đủ các loại quần áo và vô cùng bừa bộn. Kiểm tra bé gái, mọi người phát hiện chân phải của cô bé bị thương do sợi xích cuốn chặt trong một thời gian dài. Đáng chú ý, căn nhà này không có dấu hiệu nào cho thấy có người đã từng sinh hoạt ở đây.

Ngay sau đó, cô bé đã được đưa tới một bệnh viện gần đó để điều trị vết thương. Được biết, hiện cô bé này sẽ ở lại một trung tâm phúc lợi gia đình tại San Luis Potosi. Trong khi đó, cảnh sát đang tiến hành tìm kiếm, điều tra ra người đã có hành vi ngược đãi cô bé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn