Nhà riêng Chánh án TAND huyện Hoằng Hóa bị ném mìn

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau tiếng nổ xảy ra, tất cả người dan trong khu phố bừng tỉnh dậy, ai cũng nghĩ là do sự cố nổ bình ga.

(Phunutoday) - Vào khoảng 2h30 sáng ngày 10/2, người dân Tiểu khu phố Vĩnh Sơn thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hóa- Thanh Hóa, hoảng hồn khi nghe tiếng nổ lớn. Ngay sau đó tiếng nổ được xách định phát ra từ nhà ông Nguyễn Thanh Bình Chánh án tòa án nhân dân huyện.

Theo những người dân sống ở khu vực này cho biết. Khoảng thời gian lúc hơn 2 giờ sáng, tất cả người dân trong khu phố đang trong yên ắng trong giấc ngủ, bỗng một tiếng nổ mạnh phát ra từ nhà ông Bình.

Nhà  ông Bình Viện Trưởng viện kiểm soát nhân dân huyện Hoằng Hóa nơi xảy ra vụ côn đò ném mìn gây nổ
Nhà ông Bình Viện Trưởng viện kiểm soát nhân dân huyện Hoằng Hóa nơi xảy ra vụ côn đò ném mìn gây nổ

Ngay sau đó người dân trong khu phố phát hiện là tiếng do nổ của mìn được phát ra từ nhà ông Bình. Người dân đã tụ tập đến ngay nhà ông Bình chứng kiến vụ việc. Ngay sau đó vụ việc được báo đến lực lượng công an huyện. Các lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời và phong tỏa hiện trường.

Vụ nổ đã tạo nên một hố nhỏ trong sân ngay trước nhà, của kính nhà ông Bình bị vỡ ra nhiều mảnh. Rất may vụ nổ không ảnh hưởng về người do cả gia đình ông Bình nằm trong nhà và cách xa nơi bị ném mìn vào nhà.

Hiện cơ  quan chức năng đang vào cuộc để làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

Hoàng Đình
[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn