Nhà Thuốc Uy Tín 24H - Sức khỏe là giá trị cốt lõi của một thương hiệu uy tín

10:17, Thứ tư 03/03/2021

( PHUNUTODAY ) - Nhà Thuốc Uy Tín 24h là một trong những đơn vị kinh doanh dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nhà thuốc luôn tự hào là hệ thống bán hàng trực tuyến với các dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được đánh giá cao và nhận được sự yêu thương của người tiêu dùng trên cả nước qua nhiều năm hoạt động.

Xây dựng hệ thống dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng

Nhà Thuốc Uy Tín 24h đã có mặt và hoạt động trên thị trường nhiều năm nay, đây được xem là cái tên quen thuộc không chỉ đối với người dân thủ đô mà còn rất nhiều khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Nhà Thuốc Uy Tín 24H được xây dựng là chuỗi các nhà thuốc online dựa trên nền tảng là các nhà thuốc truyền thống với mong muốn phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi thông qua hình thức trực tuyến đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay.

Được biết kể từ khi thành lập hệ thống luôn bám sát nhu cầu thực tế của khách hàng để vạch ra các chiến lược phát triển cũng như cung cấp các mặt hàng đa dạng, chất lượng tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh việc ứng dụng những hình thức kinh doanh tiên tiến nhất để mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất như hiện nay.

24h

Hệ thống nhà thuốc với sự kế thừa những tinh hoa tại các nhà thuốc truyền thống, lấy chất lượng sản phẩm làm nền tảng, lập tức đã có được chỗ đứng và niềm tin của khách hàng ngay từ khi thành lập.

Lấy giá trị cốt lõi là sức khỏe khách hàng

Đến với hệ thống nhà thuốc khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm với các loại thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế...cho mọi đối tượng và hoàn toàn đa dạng dưới sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ các y bác sĩ,dược sĩ và nhân viên của nhà thuốc.

Các sản phẩm được bày bán tại nhà thuốc đều được chọn lọc hết sức kĩ càng qua sự đánh giá của đội ngũ bác sĩ, dược sĩ chuyên môn cao của nhà thuốc, các mặt hàng này phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận cấp phép lưu hành của Bộ Y Tế. Những sản phẩm mà nhà thuốc đưa đến tay người tiêu dùng phải là những sản phẩm chất lượng nhất, được các cơ quan liên quan kiểm tra, kiểm định chặt chẽ và hiệu quả mang đến cho sức khỏe người tiêu dùng là tối ưu nhất, nhà thuốc cũng không ngừng đổi mới cũng như tìm kiếm cơ hội để hợp tác với hãng dược phẩm lớn, có tiếng cả trong và ngoài nước nhằm mang đến thật nhiều lựa chọn cho khách hàng.

24h-1

Nhà Thuốc Uy Tín 24H đã, đang và sẽ tiếp tục là một thương hiệu nhà thuốc trực tuyến uy tín nhất trên thị trường Việt Nam, không những thế hình ảnh nhà thuốc đại diện cho những cá nhân xuất sắc tại đây sẽ luôn tìm tòi và phát huy những giá trị mới bằng những tư duy mới trên nền tảng truyền thống của một thương hiệu uy tín để thuocuytin.com.vn sẽ luôn là địa chỉ tin cậy đồng hành cùng sức khỏe của khách hàng.

Sản phẩm chọn lọc từ những thương hiệu uy tín

Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe là các loại dược phẩm chứa các thành phần dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất...cần thiết cho cơ thể con người nhằm cải thiện sức khỏe, sắc đẹp, phòng ngừa và cải thiện nguy cơ mắc các bệnh khác nhau cho cơ thể chúng ta. Thị trường thực phẩm chức năng hiện nay đang tăng trưởng một cách chóng mặt và tràn lan vì thế khách hàng cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn những nhà thuốc uy tín để tham khảo cũng như sử dụng sản phẩm tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Nhà Thuốc Uy Tín với phương châm nói không với các loại thuốc có nguồn gốc không rõ ràng khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng các sản phẩm tại đây, tại nhà thuốc các loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe hết sức đa dạng và phong phú. Về dạng bào chế các loại thực phẩm bao gồm dạng viên nang, viên nén, dạng bột và dạng lỏng. Về các nhóm thực phẩm chức năng nhà thuốc cung cấp: Nhóm thực phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất, nhóm thực phẩm bổ sung lợi khuẩn, nhóm thực phẩm bổ sung acid amin, protein, nhóm thực phẩm bổ sung năng lượng cao cho người luyện tập thể hình, nhóm thực phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên...Không chỉ đa dạng về sản phẩm nhà thuốc còn hướng đến các thương hiệu nổi tiếng khác nhau trong và ngoài nước như Ý, Mỹ, Ba Lan, Nhật Bản…

24h-2

Tất cả các loại thực phẩm chức năng tại Nhà Thuốc Uy Tín 24H đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đã được chứng minh lâm sàng an toàn và hiệu quả cho người sử dụng, được cấp phép lưu hành công khai và được sự khuyên dùng của các chuyên gia y tế vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Nhà Thuốc Uy Tín 24H đồng hành cùng sức khỏe của mình.

Bên cạnh danh mục các loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe thông thường, nhà thuốc còn có những danh mục để phục vụ khách hàng như: thuốc tăng, giảm cân, thuốc hỗ trợ sinh sản, sinh lý, thuốc hỗ trợ tim mạch, cơ, xương, khớp, thiết bị y tế....

Nhà Thuốc Uy Tín 24H hiện nay là kênh bán hàng online đi đầu cả về chất lượng sản phẩm, dịch vụ...trên phạm vi cả nước. Vượt qua hàng trăm đơn vị kinh doanh trực tuyến trong lĩnh vực y tế nhà thuốc luôn giữ được vị trí hàng đầu sau nhiều năm hoạt động. Đó không chỉ là sản phẩm uy tín, chất lượng, mà còn bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng thông minh và tận tụy của đội ngũ nhân viên, các y bác sĩ, dược sĩ...làm việc tại nhà thuốc. Nhà thuốc giống như một người bạn của mỗi khách hàng, khi đến đây bạn được chia sẻ, tư vấn, và giải đáp mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí từ các dược sĩ, bác sĩ có chuyên môn cao của nhà thuốc.

NHÀ THUỐC UY TÍN 24H

Địa chỉ website:  https://thuocuytin.com.vn

Facebook: https://facebook.com/thuocuytin.com.vn

Điện thoại: 0338814456 - 0898814456

Email: cskh.thuocuytin@gmail.com

Đ/c : Văn phòng V8 The Vesta, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc