Vị giám khảo vui tính nhạc sĩ Trần Tiến sẽ không tiếp tục làm giám khảo nữa và rút khỏi Bước nhảy hoàn vũ." />

Nhạc sĩ Trần Tiến ly thân với Bước nhảy hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;">Vị giám khảo vui tính nhạc sĩ Trần Tiến sẽ không tiếp tục làm giám khảo nữa và rút khỏi Bước nhảy hoàn vũ.

(Phunutoday) - Cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ vừa khởi động được 3 show, bất ngờ vị giám khảo vui tính nhạc sĩ Trần Tiến sẽ không tiếp tục làm giám khảo nữa và rút khỏi Bước nhảy hoàn vũ.
 

Nhạc sĩ Trần Tiến cho biết lý do rút khỏi vị trí giám khảo trên ngôi sao: "vì chuẩn bị lên đường sang CH Czech và sẽ có chuyến lưu diễn tại nước này cùng một số nước châu Âu, nên sẽ không thể tiếp tục đảm đương vai trò cầm cân nảy mực cho chương trình."
 
Mô tả ảnh.
Nhạc sĩ Trần Tiến nhận được nhiều phản hồi trái chiều với những bình luận về thí sinh trong Bước nhảy hoàn vũ 2011.
Mặc dù cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ lần 2 vừa mới diễn ra chưa có gì đặc sắc nhưng cuộc thi lại lôi cuốn được khán giả bởi những nhận xét "quá chính xác" của nhạc sĩ Trần Tiến. Khi khán giả phản hồi lại những nhận xét "chuẩn không cần chỉnh" của nhạc sĩ, đáp trả lại nhạc sĩ Trần Tiến dứt khoát: "Tôi nói thế mà bảo sốc thì tôi chịu. Mỗi người một ý, cá nhân tôi thì nghĩ mình cảm thấy thế nào thì cứ làm như thế vì làm nghệ thuật không phải sinh ra để làm "điếm’’, lấy cảm tình công chúng một cách rẻ tiền."

Nhạc sĩ Trần Tiến từng nhận xét phần thi của Thủy Tiên trong đêm thi đầu tiên: "Tôi thấy múa đẹp đấy. Múa rất đẹp đấy. Nhưng có một điều là không hiểu anh bạn trai nhảy áp mặt vào đâu mà bây giờ mặt đầy những vết của ngực người con gái…” Thủy Tiên và bạn nhảy

Diễn viên của phim "Anh chàng vượt thời gian" cũng bị nhạc sĩ giáng cho một đòn đau chí tử. Nhạc sĩ Trần Tiến nói Hứa Vĩ Văn trông như... đàn bà.
 
Nhạc sĩ Trần Tiến bày tỏ sự “thán phục” và bình luận về màn biểu diễn của Thu Minh: “Tôi thấy bạn nhảy rất hay rất đẹp. Đặc biệt là màn lướt qua người khi phần nhạy cảm của vũ công nam cách bạn có 3 cm. Tôi thấy hay đấy!”.

Những nhận xét phần thi của Vũ Thu Phương: "“Cô gái này nhảy rất đẹp, rất dịu dàng, cô ấy lỗi nhịp lúc nào tôi còn không hay. Nhưng có một điều, hình như không phải cái style này. Cái style này là nóng bỏng cơ. Tôi đang chờ cái mông của cô ấy nóng bỏng mà mãi không có." Sau khi nghe được những lời nhận xét này được truyền hình trực tiếp phủ sóng toàn quốc, nhiều khán giả cảm thấy không hài lòng và thậm chí còn thấy thất vọng với nhạc sĩ Trần Tiến.

Tuy nhiên ở đêm thi thứ 2, vị giám khảo Trần Tiến đã không còn mạnh miệng đưa ra những lời nhận xét có phần sỗ sàng. Ông tiết chế, ít nói hơn, nếu có nói thì nói cực ngắn để đỡ bị mọi người phàn nàn.

Dù sao thì nhạc sĩ Trần Tiến cũng góp phần quan trọng tạo nên sức hút mạnh mẽ cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân, nhạc sĩ đã chủ động xin rút khỏi vai trò giám khảo cuộc thi. Sau khi kết thúc chuyến lưu diễn, nếu còn cơ hội nhạc sĩ Trần Tiến vẫn muốn tiếp tục được ngồi ở vị trí giám khảo để chấm điểm và "góp ý" cho các thí sinh!
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn