Nhận biết tính cách, vận mệnh qua vòng eo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người xưa quan niệm, con gái eo nhỏ thường đảm đang, chịu thương chịu khó. Tuy nhiên người eo quá nhỏ lại có cuộc sống xô bồ vất vả...

Thông thường, tướng eo tốt là eo không quá cao, không quá thấp. Eo quá cao thì cuộc đời vất vả, đời sống ái ân nhạt nhẽo; eo quá thấp thì chủ nhân nghèo khó. Tướng eo tốt là cân đối, đầy đặn, kết hợp với mông tròn, khi ngồi eo bằng phẳng nếu nhìn từ phía trước; nhìn từ phía sau thì eo vuông vức, đây chính là quý tướng.

coi bói, xem bói, xem tướng, tướng số, đoán tính cách qua vòng eo, phụ nữ
Đoán tính cách, vận mệnh qua vòng eo.

Vậy để biết tính cách cũng như vận mệnh cuộc đời của bạn qua vòng eo thì sao, bạn đã biết chưa?

Eo dày

Bạn có cuộc sống tốt, sự nghiệp và tiền tài phát triển mạnh ở tuổi trung niên. Tuy nhiên, cuộc đời bạn gặp nhiều thăng trầm nên chỉ khi về già mới được hưởng cuộc sống sung sướng.

Eo mỏng

Nhìn chung, cuộc sống của bạn vất vả. Bạn phải nỗ lực rất nhiều để đạt được những gì mình mong muốn. Nếu trên eo của bạn có nốt ruồi, bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ của người khác, điều này sẽ giảm bớt những khó khăn cho bạn trong cuộc sống.

Eo quá nhỏ

Người xưa quan niệm, con gái eo nhỏ thường đảm đang, chịu thương chịu khó. Tuy nhiên, trong tướng số, người eo quá nhỏ lại có cuộc sống xô bồ vất vả, thậm chí thiếu thốn, khó khăn. Cuộc sống của bạn gặp nhiều đau khổ, mất mát. Bạn được hưởng phước lành khi về già.

Eo vừa phải

Khi còn trẻ, bạn gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, từ tuổi trung niên, cuộc sống của bạn trải qua nhiều thăng trầm và ngày một khó khăn.

coi bói, xem bói, xem tướng, tướng số, đoán tính cách qua vòng eo, phụ nữ
Nhìn cằm để đoán tính cách, vận mệnh cuộc đời của bạn
Cằm chẻ nói lên một sự khao khát mãnh liệt, khao khát được chú ý và được đánh giá cao, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc bạn là người tự cao tự đại hay kiêu ngạo...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link