Nhận dạng 5 nét tướng của người đàn ông trăng hoa, khuôn mặt báo trước sẽ ngoại tình, vợ chớ chủ quan

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhìn vào các nét trên khuôn mặt, người ta có thể dự báo được khả năng "ngoại tình" của đàn ông. Đây là một kiến thức khá thú vị dành cho tất cả các bà vợ nhé!

Gò má thấp lõm

Người đàn ông có gò má bị thấp lõm hoặc quá nhọn không nổi bật về tài ăn nói nhưng lại là người không có tý tinh thần trách nhiệm nào và khá "mưu mô". Trong hôn nhân, khi vừa thấy nửa kia gặp khó khăn về tài chính hay sức khỏe là họ sẽ tự động “bốc hơi” ngay, không một lời từ biệt.

Empty

Chàng trai này sẽ bị hấp dẫn bởi những cô gái mới mẻ, mang đến cho họ cảm giác được sung sướng, không phải ràng buộc gì nên kể cả khi có vợ rồi họ cũng tìm mọi cách "giăng bẫy" những cô gái trẻ đẹp lọt vào tầm ngắm của mình.

Lông mày mượt, đuôi mày có nốt ruồi

Nam giới mà có tướng lông mày mượt mà, đuôi mày lại có thêm nốt ruồi thì có khiếu hài hước thôi rồi! Mà con gái thì lại “yêu bằng tai”, được nịnh nọt vài câu là đổ xiêu đổ vẹo ngày tức thì. Nhưng theo quan điểm của nhân tướng học, đàn ông có nét tướng cách này không hề chung thủy trong tình yêu. Dù cho bản thân họ có ý thức được rằng việc ngoại tình là xấu xa đi chăng nữa, nhưng cứ hễ có “gái nhảy vào” là họ lại chẳng từ chối nổi.

Đầu mũi nhọn

Đàn ông có tướng mũi mà đầu mũi nhọn thường có nhiều dã tâm xấu, xảo trá, lăng nhăng, chỉ biết sống vì lợi ích cá nhân mình. Tỷ lệ ngoại tình ở người này rất cao vì họ cho rằng mình quyền được "hưởng thụ" hơn người khác. Hơn nữa, sống với người đàn ông này vợ cũng phải chịu nhiều uất ức vì họ khá gia trưởng và nhỏ nhen.

Đàn ông có lông bụng

Ông bà ta có câu “Quân tử lông chân, tiểu nhân lông bụng”. Những người này thường khó lường và thích thay đổi, tâm tính giảo hoạt và không có chí tiến thủ.

Empty

Nếu bạn đang kết giao với những người đàn ông như vậy thì hãy cẩn thận khi đặt niềm tin vào họ, bởi họ dễ khiến bạn thất vọng, thậm chí tiền mất tật mang vì những thủ đoạn khôn lường của họ.

Dáng đi vội, điệu bộ hấp tấp

Theo Nhân tướng học, đàn ông có dáng đi vội, điệu bộ hấp tấp, hay làm ra vẻ nhanh nhẹn, tháo vát thường là những người tiểu nhân. Những người có tướng đi thường tính toán lời lỗ nặng nhẹ và bị chi phối bởi những điều thiệt hơn trong lòng.

(*) Bài viết chỉ mang giá trị tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link