Nhật Kim Anh đăng status ẩn ý nỗi lòng sau khi bị chồng cũ kháng cáo giành quyền nuôi con

( PHUNUTODAY ) - Mượn lời người khác, ca sĩ/diễn viên Nhật Kim Anh đã nói lên phần nào tình cảm thiêng liêng mà cô dành cho con trai.

Mới đây, Nhật Kim Anh lấy một status mà cô sưu tầm được để nói hộ nỗi lòng của mình. Nội dung là: “Sinh ra một đứa con phụ nữ gần như đã hy sinh cả cuộc đời. Còn đàn ông, chỉ thêm mà chẳng phải lo mất mát. Có lẽ vì vậy mà phụ nữ yêu con hơn bản thân mình, còn đàn ông chỉ yêu con qua lời nói.

Vì con phụ nữ dừng bước lại trước những phù hoa cám dỗ nhưng lại đủ dũng khí để đập tan mọi vất vả chông gai. Còn đàn ông chỉ nhớ đến con khi họ đã tan những cuộc vui bên ngoài, khi bạn bè họ đã vùi đầu trong chăn êm nệm ấm…

Phụ nữ yêu con bằng những đêm thức trắng khi con ốm, bằng những cái ôm thật chặt trong đêm mưa gió khi chỉ có 1 mẹ, 1 con. Đàn ông yêu con bằng những cái hôn bên má khi con đã ngủ say, cái hôn ám đầy mùi rượu bia sau những cơn say thâu đêm suốt sáng.

Phụ nữ yêu con bằng những vết rạn chằng chịt trên cơ thể sau 10 tháng mang thai, bằng cơn đau xé nát thịt da khi con cất tiếng khóc chào đời. Còn đàn ông yêu con bằng cái họ trong tờ giấy khai sinh mỏng manh…”.

nhat-kim-anh-phu-nu-yeu-con-hon-ban-than-minh-con-dan-ong-chi-yeu-con-qua-loi-noi-dd5-4868791

Bên dưới, nữ diễn viên Nhật Kim Anh nói thêm: “Dĩ nhiên không phải đàn ông nào cũng thế… nhưng cũng thế thì rất nhiều, còn số không như thế chỉ là số hiếm mà thôi”.

Nhiều người vô cùng đồng tình với quan điểm Nhật Kim Anh chia sẻ. Họ cảm thấy thương cho những người phụ nữ nói chung, thương cho chính bản thân mình và tất nhiên là thương cho tấm lòng người mẹ tha thiết được bên con của Nhật Kim Anh.

Bình luận của Nhật Kim Anh và dân mạng.

Bình luận của Nhật Kim Anh và dân mạng.

Ngày 23/3, Nhật Kim Anh bất ngờ chia sẻ tin vui đã giành được quyền nuôi con từ chồng cũ – Bửu Lộc. Nhưng ngay sau đó, chồng cũ nữ diễn viên cho biết đã nhận được thông báo kết quả từ phiên sơ thẩm nhưng phiên toà diễn ra khi không có sự tham gia của anh hay luật sư và anh sẽ kháng cáo đến cùng. Trước động thái của chồng cũ, Nhật Kim Anh tuyên bố sẽ chấp nhận đánh đổi tất cả vì tình mẫu tử thiêng liêng. Hành trình giành được quyền nuôi con của nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” có lẽ sẽ còn rất dài và gian nan.

Không được trực tiếp nuôi dưỡng, Nhật Kim Anh thường xuyên than nhớ con.

Không được trực tiếp nuôi dưỡng, Nhật Kim Anh thường xuyên than nhớ con.

Hiện tại, con Nhật Kim Anh đang được chồng cũ Bửu Lộc nuôi dưỡng ở Cần Thơ.

Hiện tại, con Nhật Kim Anh đang được chồng cũ Bửu Lộc nuôi dưỡng ở Cần Thơ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn