HLV Park Hang Seo bị học trò U23 Việt Nam "kể xấu" tật này - Ai cũng bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, đằng sau vẻ lạnh lùng, nghiêm khắc trên sân cỏ, HLV Park Hang Seo lại có "tật xấu" vô cùng dễ thương thế này.

Trong cuộc trò chuyện giao lưu với khán giả diễn ra tối 29/1 vừa qua, HLV Park Hang Seo cùng Xuân Trường, Quang Hải và Văn Đức đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện sự nghiệp cũng như mối quan hệ đồng đội. Tuy nhiên, điều khiến công chúng hào hứng và thích thú hơn cả chính là chuyện hậu trường thú vị, đặc biệt là nghe các cầu thủ "kể xấu" về người thầy của mình.

Xuân Trường hài hước kể, thầy Park Hang Seo hay sang phòng lấy đồ ăn vặt, ban đầu mọi người rất bất ngờ nhưng sau đó khi hiểu ra thì thấy vị HLV này là một người rất thú vị.

photo1513298669828-1513298669828-15172922830551148295052
 HLV Park Hang Seo và đội trưởng Lương Xuân Trường

Đồng thời, chàng đội trưởng "mắt Híp" thừa nhận, HLV Park Hang Seo là một người giàu tình cảm, rất gần gũi với các cầu thủ. Trên sân cỏ, người đàn ông này nghiêm khắc bao nhiêu thì ở phía sau hậu trường, người thầy ấy lại "dễ thương" và hài hước bấy nhiêu. 

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, HLV Park Hang Seo từng chia sẻ rằng, khi đến đây, ông cảm thấy giữa các cầu thủ hơi thiếu gắn kết. Ví dụ tại Hàn Quốc, khi tập luyện xong thì phải cùng nhau dọn dẹp chỗ tập, đội trưởng sẽ ra động viên mọi người chăm chỉ và ngồi lại bàn luận với nhau về buổi tập, có gì tốt và chưa tốt. Còn tại Việt Nam thì hơi thiếu điều đó. Các cầu thủ tập xong thì chào nhau rồi đi về phòng. Vì thế ông nhắc các cầu thủ phải chia sẻ nhiều hơn, không chỉ trong bóng đá mà còn trong cuộc sống nữa.

live_interview-1517196907_680x0

Đồng thời, HLV Park Hang Seo cũng mong muốn các cầu thủ lúc ăn cơm phải nói chuyện với nhau, không được dùng điện thoại. Ông đã viết những điều đó và thông báo cho mọi người, nếu ai làm sai sẽ bị phạt tiền, khiến nhiều người thích thú.

Có thể nói, dù không chiến thắng trọn vẹn nhưng tuyển U23 Việt Nam đã giành Á quân và "thắng lợi" trong lòng hàng triệu dân Việt. Thế nhưng, không thể phủ nhận một điều rằng, sự hướng dẫn, hỗ trợ của người thầy - HLV Park Hang Seo đóng góp công rất lớn trong cuộc chiến sân cỏ đầy cam go này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn