Nhận lương tỷ đồng, lại có cơ sở kinh doanh riêng về áo dài, Hoa hậu Ngọc Hân giàu có cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Ngọc Hân hiện là Phó tổng giám đốc một công ty bất động sản sở hữu nhiều khu nghỉ dưỡng, đồng thời cô kinh doanh thương hiệu áo dài, tài sản của hoa hậu ra sao, cô giàu có cỡ nào?

Hoa hậu Ngọc Hân hiện là Phó tổng giám đốc Công ty CP Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay. Theo đó công ty này sở hữu nhiều khu nghỉ dưỡng 5 sao. Theo báo cáo đưa ra thì năm 2022 bà Đặng Thị Ngọc Hân (hoa hậu Ngọc Hân) nhận lương 933 triệu đồng sau khi đảm nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc từ tháng 3/2022. Bên cạnh việc giữ vị trí Phó tổng giám đốc của công ty này, Ngọc Hân còn có những hoạt động kinh doanh riêng, đặc biệt là liên quan tới thời trang áo dài.

ngoc han giau co co nao

Đạt vương miện hoa hậu từ năm 2010. Những năm 2015 cô bắt đầu khởi nghiệp khi 25, 26 tuổi bằng việc làm đại lý cho một số thương hiệu. Ngọc Hân nói rằng gia đình cô không khá giả, bố mẹ không có tài chính giúp con mà động viên tinh thần, tiền đầu tư là do hai chị em cô tích cóp, thu ở cái này lại đầu tư tiếp vào cái sau, khi có thành quả thì biếu bố mẹ.

Lúc đầu mới kinh doanh, Ngọc Hân làm đại lý cho thương hiệu vest nam, sau đó là một thương hiệu thời trang nữ. Vest nam giúp cô thành công nhưng thương hiệu thời trang nữ thì thất bại, tất cả đã cho Ngọc Hân bài học.

ao dai ngoc han

Khi mở cửa hàng kinh doanh áo dài cô không nghĩ mình là hoa hậu thì phải thuê cửa hàng hoành tráng ngay, mà cô thuê một cửa hàng nhỏ trên phố, dần dần mở rộng kinh doanh. Áo dài là niềm đam mê của Ngọc Hân vì cô không chỉ là một hoa hậu, cô còn là một nhà thiết kế thời trang. Hiện tại Ngọc Hân tự tin với việc kinh doanh áo dài của mình.

Quan điểm của hoa hậu Ngọc Hân về kinh doanh và gây dựng sự nghiệp là: Bạn đừng ngại đi làm thuê, thậm chí hãy đi làm thuê ngay từ khi còn trên ghế nhà trường, thậm chí là đi làm ko có lương nhưng bạn xin vào đúng lĩnh vực bạn thích mà bạn muốn được lăn xả, muốn được khởi nghiệp sau này thì bạn hãy xin vào, thậm chí làm những công việc vặt nhất để làm sao bạn tiếp cận được môi trường đấy và từ đó bạn có được cho mình những trải nghiệm, lăng kính thực tế công việc đó vận hành ra làm sao. Đó là điều cực kỳ tuyệt vời mà không phải trường lớp nào có thể dạy được bạn”.

pho tong Ngoc Han

Nói về sự giàu có của bản thân, hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: “Thật ra, tôi nghĩ rằng quan trọng là chúng ta biết đủ: Có một ngôi nhà ấm áp để trở về, có những bữa ăn ngon lành bên cạnh người thân yêu, nói những câu chuyện vui vẻ hàng ngày trong cuộc sống. Tôi nghĩ như thế đã là mình giàu có rồi”. Ngọc Hân chia sẻ cô không phải là người thích se sua đồ hiệu, nhà lầu xe hơi, cô thấy mình giàu có về tinh thần, vật chất trong đáp ứng được trong mong muốn của bản thân.

Trước khi trở thành Phó tổng giám đốc của NVB, Ngọc Hân cũng từng lo lắng liệu có đảm nhận được không, nhưng  qua sự kết nối của bạn bè và nhận được sự động viên của mọi người nên cô đã nhận lời về đó làm và sau đó được bổ nhiệm vào vị trí Phó tổng giám đốc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn