Nhàn rỗi hơn Hà Hồ, Mỹ Tâm 'giết thời gian' với Vietnam Idol

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-So với Hà Hồ, Mỹ Tâm đang nhàn rỗi hơn rất nhiều khi cô không chạy show, không có sản phẩm âm nhạc và cũng chưa có gia đình riêng.

Theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam, Vietnam Idol, nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí giám khảo của cuộc thi năm nay và đây là lần thứ 2 liên tiếp cô đảm nhận vị trí này.

Chia sẻ về việc tiếp tục gắn bó với cuộc thi, Mỹ Tâm chia sẻ: "Khó có thể nói hết lý do nhưng quan trọng nhất là vì mình thấy vui nên mới nhận lời. Là người đã đồng hành với Vietnam Idol mùa trước, tôi thấy điều làm các em trưởng thành qua cuộc thi này đó là thu thập được kinh nghiệm.

Các em đến với cuộc thi bằng sự hồn nhiên, rồi từ từ quen dần với những khó khăn trên con đường mình đi, biến ước mơ thành sự khát khao vươn lên của mình để thành công. Ngôi vị quán quân của Ya Suy là một minh chứng".

So với Hà Hồ, Mỹ Tâm đang nhàn rỗi hơn rất nhiều khi cô không chạy show, không có sản phẩm âm nhạc và gần như biến mất trong làng giải trí

Vậy nhưng, đằng sau quyết định trở lại đó có thể thấy một điều tất yếu khi nữ ca sĩ đang rất nhàn rỗi. Suốt thời gian qua, Mỹ Tâm không cho ra một sản phẩm âm nhạc, tham gia các chương trình gì đáng chú ý, ngoài việc cho ra mắt bộ sưu tập do cô tự thiết kế và chịu không ít lời chê. Vì thế, tên tuổi của cô cũng có phần giảm nhiệt so với thời gian trước.

Chính vì vậy, việc trở lại làm giám khảo có thể coi như để Mỹ Tâm "giết thời gian" trong thời gian rảnh rỗi. Trong khi so với những ca sĩ khác, khi họ bận rộn thì sẽ từ chối làm giám khảo các show truyền hình mà điển hình như Hồ Ngọc Hà.

Nữ ca sĩ xinh đẹp này chỉ đảm nhận ghế nóng của The Voice mùa đầu tiên và sau đó, cô đã nhất quyết không trở lại chương trình vì quá bận rộn. Thay vì làm HLV The Voice, Hà Hồ chạy show, làm chương trình, lo cho nhóm nhạc của mình và đặc biệt, chăm sóc cho gia đình nhỏ của cô. Công việc và gia đình đã ngốn hết thời gian cũng như tâm trí của Hà Hồ.

Xem ra, tham gia Vietnam Idol, Mỹ Tâm không chỉ hâm nóng được tên tuổi mà cô còn có thể tìm niềm vui cho cuộc sống độc thân của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn