Vì sao Hà Hồ dễ thành danh quốc tế hơn Mỹ Tâm?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những đường đi nước bước tiếp trên con đường tiến ra quốc tế thì có thể thấy khả nẳng Hà Hồ nhanh chóng vươn tầm châu lục là rõ ràng và triển vọng hơn Mỹ Tâm rất nhiều.

Không hẹn mà gặp, cả hai đối thủ trong làng nhạc Việt là Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm cùng có những bước đi tiếp theo trên con đường tiến ra quốc tế của mình. Mỗi người một chiến lược và đang cố gắng để vượt lên trên đối thủ của mình.

Trước đó, cả hai nữ ca sĩ đều có những bước tiến đầu tiên trên con đường tiến ra châu lục của mình bằng việc tham gia các tour diễn hay các chương trình nhạc hội tại các quốc gia khác ở châu Á mà đặc biệt là tại Hàn Quốc.

Việc xuất hiện trong những chương trình âm nhạc ngoại quốc được xem là những bước đi đầu tiên đặt nền móng cho hai nữ ca sĩ trước khi đi theo những bước tiếp theo của mình để khẳng định tên tuổi ở tầm châu lục. Tuy nhiên, mỗi người lại chọn một con đường khác nhau.

Hà Hồ triển vọng vươn tầm quốc tế nhờ thông minh và khôn khéo hơn Mỹ Tâm

Trong thông báo của Uỷ ban tổ chức Á vận hội lần thứ 17 (Incheon 2014) cho biết trong chương trình âm nhạc tại Việt Nam thì ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ sánh vai cùng các chàng trai của nhóm nhạc nổi tiếng nhất châu Á JYJ. Việc xuất hiện trong chương trình này quả thực là con đường rất khôn ngoan của Hà Hồ bởi ngoài việc thu hút thêm lượng fan khổng lồ tại Việt Nam của các anh chàng Hàn Quốc này, Hà Hồ còn có thể "đánh tiếng" được với thị trường châu Á. Cùng với ưu thế vẻ ngoài xinh đẹp, việc tham gia chương trình cùng nhóm nhạc nổi tiếng JYJ sẽ giúp tên tuổi Hà Hồ sẽ lên như diều gặp gió. 

Trong khi đó, Mỹ Tâm lại đánh dấu bước tiến của mình bằng việc tham gia cuộc bầu chọn giải thưởng MTV EMA. Hiện tại, cô đang cạnh tranh cùng các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á và nếu chiến thắng sẽ tiếp tục cạnh tranh với những đối thủ ở khu vực châu Á. Cơ hội chiến thắng của cô dường như không có khi dù lọt qua vòng này thì để cạnh tranh với những nhóm nhạc hàng đầu châu Á sẽ là một hành động viển vông nếu không muốn nói là quá tầm của bất cứ ca sĩ Việt nào.

Hơn nữa, cuộc thi của Mỹ Tâm tham gia bầu chọn gần như chỉ thu hút được những người hâm mộ của mỗi ca sĩ theo kiểu vào vote cho thần tượng và... dìm hàng đối thủ nên việc quảng bá tên tuổi của cô thông qua cuộc thi này gần như là con số không tròn trĩnh.

Với những đường đi nước bước tiếp trên con đường tiến ra quốc tế thì có thể thấy khả nẳng Hà Hồ nhanh chóng vươn tầm châu lục là rõ ràng và triển vọng hơn Mỹ Tâm rất nhiều. Xem ra, Mỹ Tâm cần tính toán kĩ lưỡng trước khi đi những bước tiếp theo nhằm vươn ra quốc tế của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn