Nhan sắc hoa hậu bị tước ngôi vì khoe ngực trần trên Facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu một vùng của Pháp đã chính thức bị tước danh hiệu chỉ 3 ngày sau khi đăng quang vì khoe ảnh hớ hênh trên Facebook.

Eugénie Journée là Hoa hậu vùng Brittany của Pháp. Cô đăng quang hôm 3/10 vừa qua nhưng đã bị Ban tổ tức cuộc thi nhanh chóng ra quyết định tước vương miện.

Nguồn cơn của quyết định trên là do cô đăng một bức ảnh lên trang cá nhân nhưng chỉ mặc quần mà không có áo.

Dù cô nàng khẳng định bức ảnh này đã được cô đăng tải cách đây hơn một tháng tức là ở thời điểm trước khi cô trở thành hoa hậu và cũng không hề lộ ngực, nhưng vẫn không thể thay thế quyết định của ban tổ chức, Eugénie Journée vẫn bị tước danh hiệu.

Eugénie Journée năm nay 23 tuổi. Cô lẽ ra đã là thí sinh tham dự Hoa hậu Pháp vào năm 2016 nếu như không có sự việc đáng tiếc trên.

Quyết định của Ban tổ chức nhận được không ít sự phản đối từ phía dư luận, tuy nhiên trưởng ban tổ chức vẫn một mực khẳng định: "Vấn đề không phải ở chỗ bức ảnh đó gây sốc hay là nghệ thuật. Đó là hành động khỏa thân mà chúng tôi phải trừng phạt".

Trước quyết định đáng buồn này người đẹp cho biết: "Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi. Đó là nỗi buồn nhưng chuyến phiêu lưu này luôn được tôi giữ mãi trong tim".

Theo đó á hậu 1 Lea Bizeul sẽ chính thức thay cô tham dự Hoa hậu Pháp vào năm tới.

"Chết cười" với những phát ngôn của bé Bi - con Xuân Bắc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bé Bi (con trai của nghệ sĩ hài Xuân Bắc) tên thật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên. Bé rất được yêu mến với những phát ngôn đáng yêu của mình.
Mỹ nhân đẹp nhất
Mỹ nhân đẹp nhất "hụt" Hồng Lâu Mộng và cái chết đau vì tình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên Nhạc Vận được nhắm đến cho vai Phượng Ớt trong Hồng lâu mộng nhưng cô từ chối để chạy theo tình yêu trước khi phải tự tử vì tình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT