Những khoảnh khắc như "chị em sinh đôi" của Phạm Hương và Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tân Hoa hậu Hoàn vũ được nhận xét là có gương mặt rất giống đàn chị Hồ Ngọc Hà.

Ngay từ những ngày đầu tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Thị Hương đã được nhận xét là có gương mặt giống "Nữ hoàng giải trí".

Trong một vài bức ảnh cả hai giống nhau từ thần thái cho đến phong cách thời trang.

Khuôn miệng rộng, nụ cười rạng rỡ, đôi mắt nâu rất Tây là những điểm tương đồng dễ nhận ra giữa Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương.

Trong một vài bức hình cả hai khiến khán giả kinh ngạc vì sự giống nhau trong cách biểu cảm từ ánh mắt, bờ môi.

Phạm Hương cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc khi được so sánh với một người xinh đẹp và giỏi giang như Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mình để khán giả có thể nhìn nhận được những điểm khác biệt và sự nỗ lực của cô trong thời gian tới.

  Phạm Hương và Hà Hồ từng trải qua những sự thay đổi cực lớn về ngoại hình trước khi có được vẻ đẹp rực rỡ như hiện tại. Thậm chí trước thềm đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ cô còn bị tố phẫu thuật thẩm mỹ.

Phạm Hương được cho là chịu ảnh hưởng từ phong cách của đàn chị, khi thường xuyên diện những chiếc váy đuôi cá ôm sát, phô diễn những đường cong lý tưởng. Ngoài ra người đẹp Hải Phòng luôn biết phát huy lợi thế ở nụ cười tỏa nắng.

Sở hữu nhan sắc quá giống với mỹ nhân bậc nhất làng giải trí, Phạm Hương được kì vọng sẽ giúp Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ thế giới sắp tới.

Sự thật đằng sau gia thế 'giàu nhất vùng' của Hoa hậu Phạm Hương
Sự thật đằng sau gia thế 'giàu nhất vùng' của Hoa hậu Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bố mẹ Phạm Hương đều là lao động vất vả, phải mất nhiều năm tích góp mới xây được ngôi nhà cho con gái đỡ tủi thân khi là người nổi tiếng.
Hành động gây tranh cãi lúc đăng quang của Phạm Hương
Hành động gây tranh cãi lúc đăng quang của Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Việc Phạm Hương vội vàng buông tay Trà My khi vừa được xướng tên gây thắc mắc cho không ít người.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn