Hoa hậu Tiểu Vy diện váy siêu ngắn vẫn được khen xinh đẹp và thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Diện váy siêu ngắn, hoa hậu Tiểu Vy vẫn được khen tinh tế, không hề "phô phang", không những thế còn rất lịch sự.

Ở tuổi 19, Hoa hậu Tiểu Vy sở hữu vóc dáng chuẩn mẫu cùng số đo 3 vòng nóng bỏng, gương mặt mộc đẹp hoàn hảo cùng phong cách thời trang gợi cảm, khoe được lợi thế cơ thể nhưng vẫn kín đáo, nền nã chứ không hề phô phang.

Mới đây, nàng Hoa hậu đình đám bất ngờ đăng tải những hình ảnh với chiếc váy siêu ngắn có đường xẻ đùi và phối ren ấn tượng. Những tưởng sẽ nhận được nhiều ý kiến trái chiều thì hàng ngàn lượt like được dành tặng cho Tiểu Vy, khi cô nàng khéo léo mix cùng chiếc áo giản dị màu đen đồng điệu để cân bằng sắc thái trang phục. 

Có thể nói khi chọn lựa trang phục đối lập giữa sự gợi cảm và kín đáo đã giúp Tiểu Vy thành công trong việc phô diễn hình thể nhưng khá tinh tế và không bị phản cảm. Đồng thời việc chọn lựa sắc màu đen cơ bản lại càng giúp cho tổng thể trở nên thời thượng hơn rất nhiều. 

Từ cách ăn mặc khôn ngoan của nàng Hoa hậu Tiểu Vy, chúng ta mới thấy rằng ăn diện hở hang không hoàn toàn phụ thuộc ở kiểu dáng mà chính là do cách phối đồ và lựa chọn trang phục, phụ kiện của bạn quyết định nữa đấy! 

Empty

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy khoe hình ảnh trong trẻo với nụ cười tươi tắn trên trang facebook cá nhân của mình.

Empty

Xuất hiện trong chiếc váy siêu ngắn xẻ tà, đắp ren một bên đùi nhưng không quá sexy... Cô nàng đã khéo léo kết hợp với áo thun basic cùng gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, hoa hậu 19 tuổi dễ dàng ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Empty

Chiếc áo crop top kết hợp cùng short jean, mang lại nét trẻ trung năng động như lứa tuổi hiện tại của Hoa hậu Việt Nam 2018.

Tùy thuộc vào những địa điểm mà Tiểu Vy đến, cô sẽ biết cách lựa chọn trang phục làm sao cho phù hợp. Tại mọi sự kiện, hoa hậu luôn xuất hiện với vẻ chỉn chu, chuẩn mực, không hở hang quá đà, còn ngày thường, cô ăn vận đơn giản, phù hợp với lứa tuổi và môi trường hợp tập của mình.

Tiểu Vy chia sẻ: “Tôi không mặc quá sexy mà là trẻ trung, năng động. Khi đi học, tôi cũng thường diện những chiếc áo thun đơn giản như các bạn. Nói chung gu thời trang của tôi khá đa dạng, tôi thích sự đa phong cách để hình ảnh mình luôn mới và không nhàm chán."

Trang phục đời thường đơn giản:

Empty

Những chiếc quần short jeans giản dị như bao cô nàng tuổi đôi mươi khác thường được Vy trưng dụng vì tính công năng tuyệt vời mà nó mang lại.

Empty

Áo crop top và quần jeans tông màu cơ bản chính là hai món đồ mà nàng Hoa hậu sinh năm 2000 sở hữu nhiều nhất. 

Empty

Xu hướng giấu quần với chiếc váy đơn giản kết hợp với mái tóc dài mượt mà vậy mà nổi bần bật nhờ thần thái sang chảnh đây này. 

Empty

Có thể thấy, áo thun đơn sắc là trang phục ngày thường được Hoa hậu ưa tiên lựa chọn.

Empty

Tiểu Vy đích thị là nàng Hoa hậu nghiện diện áo thun nhất Vbiz.

Empty

Dù đó là khi đi dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè, Tiểu Vy không hề cầu kỳ trong trang phục, giúp mọi hoạt động tiện lợi nhất có thể.

Empty

Thỉnh thoảng cô cũng chọn những chiếc áo sơ mi trắng tinh khôi, một vạt vắt vào trong tạo nên sự đột phá và khác biệt cho nàng Hoa hậu 19 tuổi. 

Empty

Nếu cần một chút thanh lịch, người đẹp cũng khéo léo lựa chọn sơ mi hay áo thun tay dài.

Trang phục thảm đỏ thanh lịch: 

Empty

Có thể thấy, khi chọn trang phuc, Tiểu Vy thường lựa chọn hai màu đen trắng, dù đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Trong set đồ kín đáo này, trông hoa hậu vẫn vô cùng thu hút.

Empty

Lợi thế về làn da trắng sáng mịn màng không tì vết, trang phục đen sẽ càng tôn lên vẻ đẹp của Tiểu Vy dù không hề khoe da thịt.

Empty

Đôi chân dài thẳng tắp cũng đủ khiến người đối diện mê mẩn nên Tiểu Vy chẳng cần phải quá hở hang.

Empty

Trong mọi loại trang phục lựa chọn, hoa hậu luôn biết cách tiết chế để có được sự quyến rũ vừa đủ.

Empty

Tiểu Vy hoá nữ thần với chiếc váy xuyên thấu lấp lánh của NTK Đỗ Long. 

Empty

Sở hữu 3 vòng không thua kém bất kỳ người đẹp nào, nhưng chưa bao giờ người ta thấy Tiểu Vy hở hang quá lố. Có lẽ đây là chiếc đầm dạ hội sexy nhất mà cô nàng từng diện, nhưng nó chỉ dừng lại ở việc khoe đôi chân dài miên man và vòng eo con kiến đang mơ ước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn