" />

Nhan sắc Vũ Thu Phương khi mang thai

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">

Lần đầu tiên, cựu mẫu Vũ Thu Phương khoe những hình ảnh của mình khi đang thực hiện thiên chức thiêng liêng làm mẹ.


Rời xa ánh đèn sân khấu, cựu mẫu đã chọn cách lui về hậu trường để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên, sức hút của Vũ Thu Phương không vì thế mà giảm sút. Thông tin cô đang mang bầu vẫn khiến người hâm mộ xôn xao, dù Vũ Thu Phương mới chỉ khoe mỗi ... bụng trên Facebook.

Trong bộ áo dài đỏ, Vũ Thu Phương tròn trịa hơn trước khá nhiều, nhưng trên nét mặt của cô lộ rõ vẻ hạnh phúc và tự hào không giấu diếm.

Vũ Thu Phương khoe bụng bầu đầu năm mới
Vũ Thu Phương khoe bụng bầu đầu năm mới


Vũ Thu Phương sinh năm 1985, quê Nam Định. Năm 2008, cô đoạt giải Người mẫu xuất sắc của Giải thưởng Người mẫu Việt Nam. Cô có 6 năm hoạt động trong làng người mẫu và gặt hái được nhiều thành công. Người đẹp cũng tham gia vào lĩnh vực phim ảnh với các vai diễn cá tính.

Ngày 6/11/2011, Vũ Thu Phương cử hành hôn lễ tại bờ biển của đảo Phú Quốc. Chú rể là Trần Thanh Hải, người Việt gốc Camphuchia. Anh hơn nữ người mẫu 9 tuổi, là một doanh nhân. Đám cưới Vũ Thu Phương được tổ chức thân mật, chỉ có 120 khách mời.

 Sau khi lấy chồng, Thu Phương không lên sàn catwalk nữa mà chuyển sang thiết thời trang. Sau cuộc hôn nhân đẹp như mơ cùng chàng doanh nhân trẻ tuổi, giờ đây cuộc sống riêng tư của Vũ Thu Phương đang viên mãn hơn với sự hiện diện của thiên thần nhỏ trong tương lai.

 

 

 



Kim Hảo
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn