Nhạo báng CĐV Inter, Muntari sắp bị đẩy ra đường

14:52, Thứ ba 08/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Thân là kẻ “bị lưu đày” nhưng Sulley Muntari dường như chẳng biết thân phận của mình mà có hành động sao cho phải đạo. Trong trận derby hôm qua, gã tiền vệ người Ghana...

Thân là kẻ “bị lưu đày” nhưng Sulley Muntari dường như chẳng biết thân phận của mình mà có hành động sao cho phải đạo. Trong trận derby hôm qua, gã tiền vệ người Ghana đã có hành động trêu ngươi các CĐV Inter khiến số đông có mặt tại Giuseppe Meazza vô cùng điên tiết.
[links()]
Ngay sau bàn thắng của Ibrahimovic, Sulley Muntari hướng về phía các Interista và liên tục chỉ vào logo áo của AC Milan như để khẳng định tình yêu của tiền vệ này với nửa đỏ đen thành Milan. Sẽ không có gì đáng nói nếu tiền vệ người Ghana không phải là… bản hợp đồng mà Inter cho Milan mượn.

Bởi vậy, hành động trên được coi là một sự nhạo báng các CĐV Inter, đội bóng chủ quản của cầu thủ này. Tất nhiên, với hành động trêu ngươi trên cánh cửa cho Muntari trở lại Inter gần như đã khép lại hoàn toàn, thậm chí Inter đã coi Muntari là một kẻ phản bội không thể dung thứ.

Muntari với hành động khiêu khích CĐV Inter
Muntari với hành động khiêu khích CĐV Inter

Theo thông tin mới nhất, BLĐ Inter đã quyết định sẽ lập tức thanh lý hợp đồng với Muntari khi mùa giải này kết thúc. Cũng chẳng sao nếu như anh là món hàng mà Milan đang thèm khát, thậm chí nếu rời con tàu đắm Inter để đến Milan vào thời điểm hiện tại với Muntari có khác nào một sự lên hương, tăng tiến đáng kể.

Tiếc rằng Rossoneri lại chẳng hề mặn mà với Muntari. Năm nay tiền vệ này đã sắp bước sang tuổi 28 và tất nhiên, Milan đã quá đủ những “ông lão”, thật khó để Muntari tiếp tục chen chân vào kế hoạch mới của Max Allegri, bởi việc hỏi mượn cầu thủ vẫn đang thuộc biên chế Inter cũng chỉ là một giải pháp tình thế, còn trong mùa bóng sắp tới có lẽ Muntari sẽ bị trả lại đội bóng cũ.

Đặc biệt, Adriano Galliani – Phó Chủ tịch của Milan thậm chí còn tỏ thái độ lạnh nhạt đến độ thờ ơ với Muntari. Vậy là cửa trở lại Inter đã khép mà Milan cũng chẳng giang vòng tay đón nhận, Muntari bỗng trở thành kẻ bị xua đuổi.

Mùa giải chỉ còn lại 1 vòng đấu trong khi cục diện đã ngã ngũ, có lẽ ngay từ lúc này Muntari nên tự tìm bến đỗ mới cho mình. Mọi sự ngu ngốc đều phải trả giá, có lẽ giờ đây Muntari đã thấm thía câu nói này.

  • Sơn Hạp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc