Nhật Hà khoe nhan sắc xinh đẹp lấn át dàn thí sinh Miss International Queen nhờ vào vẻ gợi cảm trong bộ ảnh bikini

( PHUNUTODAY ) - Chỉ sau hai tiếng đăng tải hình ảnh, Nhật Hà đã nhanh chóng vượt mặt các đối thủ khác.

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế – Miss International Queen 2019 vừa đăng 20 hình ảnh các thí sinh trong bộ bikini. Ai cũng thể hiện được vẻ quyến rũ, sexy. Theo đó, đại diện của Việt Nam – Đỗ Nhật Hà đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng với thần thái đầy gợi cảm và xuất thần.

Empty

Dù mới đăng tải hơn 2 giờ, nhưng người đẹp đã nhận được hơn 2000 lượt like, hơn 100 lượt chia sẻ và hàng trăm lượt bình luận. Trong đó bình luận không chỉ từ người hâm mộ trong nước mà người hâm mộ nhan sắc quốc tế cũng dành sự ngưỡng mộ cho đại diện đến từ Việt Nam. Trong khi đó, các thí sinh khác vẫn chưa vượt qua ngưỡng 1000 like.

Fan Việt dù dành nhiều lời cho nhan sắc nổi bật và phong cách thời trang ngày càng thăng hạng của quán quân Chinh phục hoàn mỹ vẫn cho rằng diện váy dạ hội khi đi biển là không phù hợp.

Một số hình ảnh của các thí sinh khác: 

Empty

Đại diện Mỹ được đánh giá là một đối thủ “nặng kí” cho chiếc vương miện năm nay.

Empty

Venezuela.

Empty

Brazil.

Empty

Myanmar.

Empty

Trung Quốc.

Empty

Canada.

Empty

Nepal.

Empty

Ecuador.

Empty

Thái Lan

Empty

Lào.

Nhật Hà 23 tuổi, tên khai sinh là Đỗ Nhật Tân, hiện là sinh viên Đại học Hoa Sen (TP HCM). Năm 20 tuổi, Nhật Tân nuôi tóc dài, tiêm hormone nữ và sang Thái Lan phẫu thuật thay đổi giới tính để trở về con người thật của mình. Khi đã trở thành phụ nữ, cô thu hút với vẻ ngoài nữ tính, giỏi tiếng Anh và tiếng Hàn.

Với chiến thắng này, cô trở thành Miss International Queen Vietnam 2019, đại diện cộng đồng chuyển giới trong nước dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Ca sĩ Hương Giang đã đăng quang cuộc thi năm ngoái.  

Cô sinh viên Đại học Hoa Sen TP HCM được nhiều người kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019. Năm ngoái ca sĩ Hương Giang Idol từng tham gia sân chơi này và xuất sắc giành vương miện hoa hậu. Với vẻ xinh đẹp và nét thanh tú trên khuôn mặt, có thể nói Nhật Hà xứng đáng nhận được kỳ vọng sẽ đạt được giải danh giá trên đấu trường quốc tế như Hương Giang đã từng đạt được.

Sau khi thi xong Miss International Queen 2019 (Hoa hậu Chuyển giới quốc tế) tại Thái Lan vào tháng 4, Nhật Hà cho biết cô sẽ tập trung vào dự án dùng tiếng nói, sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi Quốc hội có thể ban hành luật chuyển đổi giới tính cho người chuyển giới ở Việt Nam một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Cô gái 9X cho rằng ở Việt Nam người chuyển giới gặp nhiều khó khăn. Nếu luật được ban hành, cô tin những người thuộc cộng đồng LGBT nói chung, chuyển giới nói riêng sẽ có được nhiều quyền lợi, được xã hội công nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link