Không còn nghi ngờ gì nữa, Mai Phương Thúy chính là “hoa hậu nghiện… hoa hậu nhất”

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù cũng là một trong những mỹ nhân vạn người mê nhưng bản thân Mai Phương Thúy lại rất hâm mộ các nàng hậu khác. 

Từ H’Hen Niê, Tiểu Vy thì giờ đây Mai Phương Thúy lại tiếp tục dành lời khen có cánh cho đàn em là Hương Giang. Được biết Mai Phương Thúy đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam từ năm 2006. Cho đến thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy vẫn sở hữu sức hút đặc biệt đối với người hâm mộ nhan sắc Việt. Từ nhan sắc cho đến vóc dáng, Mai Phương Thúy quả thực vẫn luôn khiến người khác phải ghen tỵ và mơ ước.  

sau-hhen-nie-tieu-vy-va-gio-la-huong-giang-gop-mat-vao-hoi-my-nh-71ffef

Mai Phương Thúy vừa dành lời khen có cánh cho Hoa hậu Hương Giang

Năm nay đã sang tuổi 30, Mai Phương Thúy lại ngày càng mặn mà, xinh đẹp, hiếm ai bì kịp. Tuy vậy, người đẹp vẫn vô cùng khiêm tốn khi thường xuyên dành tặng cho đàn em những lời khen có cánh. Cô rất thích khen tặng cho các đàn em, các nàng hoa hậu á hậu.

Mới đây nhất, Mai Phương Thúy đã trực tiếp để lại lời hoa mỹ ngay trên bài đăng của Hoa hậu Hương Giang. Sau Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, có vẻ như lại thêm 1 nàng Hậu đã lọt vào “mắt xanh” của cô. Bởi ngay sau khi hoa hậu Hương Giang khoe ảnh trên trên trang cá nhân Mai Phương Thúy đã dành tặng cho cô nàng lời động viên, cổ vũ khá dí dỏm bằng dòng bình luận ngọt ngào: “Mắt, mũi, miệng đều miễn chê.”

Trước đó, Mai Phương Thúy đã bày tỏ bản thân là “fan cứng” của Hoa hậu Tiểu Vy khi nhiều lần lấy hình của đàn em rồi đăng lên trang cá nhân kèm những lời khen ngợi. Ngay cả mỹ nhân họ Mai cũng không tiếc lời ngợi khen Tiểu Vy xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2018 như: “Đẹp xuất sắc”, “Sẽ càng đẹp khi em ấy trưởng thành”…

Khi được so sánh với tân hoa hậu, Mai Phương Thúy vẫn khiêm tốn rằng bản thân không có được vẻ đẹp thanh thoát như Tiểu Vy. Cô cho rằng đây sẽ Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam khi “đàn em” khoe vóc dáng khỏe khoắn, nuột nà trong bộ bikini tại đấu trường Miss World 2018.

0702__td_6824

Như vậy là từ Hoa hậu Thùy Dung, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, H’Hen Niê, á hậu Huyền My, Hoàng My… đều đã trở thành “idol” của nàng hậu Mai Phương Thúy. 

Đến hiện tại, Mai Phương Thúy vẫn luôn được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu. Dù cô nàng không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng hình ảnh nữ tính, mái tóc dài thướt tha, nước da trắng bóc và hình thể gợi cảm của người đẹp tuổi 30 vẫn khiến người hâm mộ “chết mê chết mệt”. Cô luôn quan niệm: “Sao cứ phải cầu kỳ, theo tôi trong cuộc sống cũng như chăm sóc da, đơn giản là hiệu quả nhất. Quan trọng nhất việc giữ tinh thần mình tốt” để có được sự tươi trẻ từ tâm hồn đến vẻ ngoài.

1544257718-134-mai-ph----ng-th--y-1543401902-width640height480

Một số người đẹp, hoa hậu được nàng hậu Mai Phương Thúy khen "tới tấp:

Empty

Hoa hậu Thùy Dung

Empty
Empty
Empty

Hoa hậu Tiểu Vy

Empty

Á hậu Huyền My

Empty

Hoa hậu Hoàn Vũ H'Hen Niê

Empty

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Theo:  khoevadep.com.vn copy link