Hoa hậu Hương Giang "giả nam" nhưng chính phản ứng của gia đình mới khiến dư luận bàng hoàng

( PHUNUTODAY ) - Sau màn giả nam tại họp báo phim mới đây, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2019 Hương Giang đã chia sẻ động thái từ phía gia đình.

Vào chiều 3/12 mới đây, Hoa hậu Hương Giang xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh do chính cô thủ vai chính. Khác với những hình ảnh điệu đà, trang điểm xinh đẹp lần xuất hiện này Hương Giang gây bất ngờ với tạo hình đàn ông: mặc vest, đội tóc giả, đánh da nâu khỏe mạnh, vẽ lông mày rậm rạp.

8huong-giang

Ngay sau buổi họp báo, trên trang cá nhân Hương Giang đã có những chia sẻ về phản ứng của gia đình. Cụ thể khi gọi điện về hỏi thăm bố mẹ, trùng hợp cũng là lúc bố cô đang xem những hình ảnh trở lại làm "đàn ông" của nàng Hậu. Hương Giang cho biết: "Nãy gọi điện về cho bố, bố bảo đang xem ảnh mình chiều nay. Chắc là bố có nhiều cảm xúc lắm, không biết buồn nhiều hơn hay tự hào nhiều hơn. Con chỉ muốn nói một điều, rằng con yêu bố".

8huong-giang1

Trước đó vào khoảng thời gian Hương Giang từ Thái Lan trở về sau cuộc phẫu thuật thay đổi số phận, cô chi sẻ: "Bố tôi có thể khó chịu, nhưng ông chọn cách im lặng chứ không quở trách. Hơn ai hết, bố hiểu tôi không làm điều gì sai trái bao giờ. Còn mẹ chính là người đã chăm sóc tôi sau khi tôi từ Thái về. Bà thương con, chỉ khóc liên tục trong những ngày này. Khi người bạn tôi gọi điện về thông báo với bà, tôi đã làm xong chuyển đổi, bà khóc nhiều lắm. Mẹ tôi biết, đây là giây phút đau đớn và bà dằn vặt khi không được ở bên con, cùng con vượt qua giai đoạn khó khăn này.

8huong-giang2

Khi biết những tâm sự của bà, tôi càng thương bà hơn. Tôi cũng tự hứa với bản thân phải sống làm sao cho bố mẹ tự hào về tôi, cho những giọt nước mắt của mẹ không còn rơi nữa. Nói vậy thôi, nhưng thời gian đó mẹ tôi phải chịu đựng rất nhiều. Một mặt bà lo cho sức khoẻ của con, mặt khác, bà lo hạnh phúc gia đình tan vỡ khi phải giữ bí mật này với bố. Lúc đó, tôi biết bố thương tôi, nhưng chắc gì ông đã vượt qua được rào cản tâm lý, vượt qua được những lời xì xào của người thân, hàng xóm. Vì vậy, tôi mới lựa chọn cách giữ bí mật với bố như để tự trấn tĩnh lại có như vậy, gia đình tôi mới không đổ vỡ".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn