Nhật Kim Anh hạnh phúc gặp lại con trai, bật khóc khi đã chính thức giành được quyền nuôi con

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian dài buồn bã vì mong mỏi được gặp con trai nhưng luôn bị chồng cũ tìm cách ngăn cản, mới đây, Nhật Kim Anh đã chính thức giành được quyền nuôi con.

Như đã đưa tin trước đó, Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc kết hôn từ năm 2014 và có với nhau một con trai. Tuy nhiên sau vài năm chung sống, cặp đôi quyết định “đường ai nấy đi” vì không tìm được tiếng nói chung.

Tưởng chừng cuộc hôn nhân đã khép lại một cách êm đềm, thì cuối năm 2019 Nhật Kim Anh gây bất ngờ khi đăng đàn “bóc phốt” chồng cũ và nhà nội ngăn cản không cho mình gặp con. Riêng Bửu Lộc anh cũng tố ngược vợ cũ trong thời gian sinh sống không hoàn thành trách nhiệm của một người mẹ, người vợ… và phủ nhận lời cáo buộc của Nhật Kim Anh. Không chỉ đấu tố nhau trên MXH, cả hai tiếp tục đưa nhau ra tòa để tranh chấp quyền nuôi con lần 2.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh có status như ngầm khẳng định đã thắng kiện và giành được quyền nuôi con. Dù không nói rõ nhưng phía dưới bài viết, nhiều nghệ sĩ, fan hâm mộ… đã để lại bình luận chúc mừng hai mẹ con đã được đoàn tụ.

Nhật Kim Anh đăng ảnh con trai kèm theo lời cảm ơn.

Nhật Kim Anh đăng ảnh con trai kèm theo lời cảm ơn.

Nhiều khán giả chúc mừng Nhật Kim Anh.

Nhiều khán giả chúc mừng Nhật Kim Anh.

Ngay sau đó, phía báo chí đã liên hệ với đại diện Nhật Kim Anh. Người này xác nhận nữ diễn viên đã chính thức thắng quyền nuôi con sau khi tốn rất nhiều công sức, tiền bạc và mệt mỏi suốt khoảng thời gian qua. Sau buổi ra toà sáng nay, Nhật Kim Anh mừng phát khóc vì đã chính thức được nuôi con trai như mong đợi.

sau-thoi-gian-kien-tung-nhat-kim-anh-da-gianh-duoc-quyen-nuoi-con-tu-chong-cu-7ae-4782255
sau-thoi-gian-kien-tung-nhat-kim-anh-da-gianh-duoc-quyen-nuoi-con-tu-chong-cu-b43-4782255 (1)

Trước đó, trong phiên tòa gần đây nhất vào ngày 17/01, đôi vợ chồng tiếp tục có những tranh chấp xung quanh việc giành quyền nuôi con. Tuy nhiên phiên tòa phải tạm hoãn đến lần thứ 2 vì Bửu Lộc cho rằng thẩm phán đang có nhiều sự ưu tiên dành cho vợ cũ của mình.

Nhật Kim Anh và Bửu Lộc thời còn bên nhau.

Nhật Kim Anh và Bửu Lộc thời còn bên nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link