Đến sao Việt cũng không thể cầm lòng trước hình ảnh những chiến sĩ ngày đêm chống dịch

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt nghệ sĩ cảm động trước hình ảnh các chiến sĩ đang ngày đêm tham gia chống dịch tuyến đầu.

Trong những ngày căng thẳng chống dịch, hình ảnh các tình nguyện viên ở khu cách ly phải làm việc ngày đêm khiến nhiều người xúc động. Nhiều nghệ sĩ Việt như Hồng Vân,Tăng Thanh Hà, Ngọc Lan... đã bày tỏ sự trân trọng trước tinh thần nỗ lực hết mình của những người đang ở tuyến đầu trong công tác chống dịch tại khu cách ly.

saoviet-tinhnguyenvien-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w512-h477

Hình ảnh các tình nguyện viên chống dịch trong tình cảnh màn trời chiếu đất khiến sao Việt xúc động.

1

Nhìn tấm ảnh này, nước mắt của nghệ sĩ Hồng Vân cứ trào ra.

2

Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ hình ảnh đầy nhân văn này trên instagram cá nhân thay lời muốn nói vì không từ ngữ nào diễn tả được sự dũng cảm và tinh thần chống dịch bệnh của các tình nguyện viên.

3

Ca sĩ Nathan Lee cũng dành một dòng trạng thái khá dài để bày tỏ tấm lòng của mình: "Đau! Dù không phải là người thân nhưng nhìn hình ảnh này tim tôi thật sự đau nhói! Các bạn đang đi cách ly à, các bạn có chỗ sinh hoạt, có nơi ăn uống đàng hoàng, hãy biết trân quý điều đó nhé! Có bao giờ các bạn tự đặt câu hỏi ai lau dọn, ai đi phát cơm, ai nhận đồ từ người thân gửi vào cho các bạn? Họ lo cho bạn đầy đủ để rồi bản thân họ phải tranh thủ co ro chợp mắt trên chiếc chiếu cói ngoài trời. Họ vì công việc, vì lợi ích chung nên mới hy sinh đến thế, nên, làm ơn khi đi cách ly bớt chê lên chê xuống dùm!"

4

MC Nguyên Khang chia sẻ: "Đây là hình ảnh các chiến sĩ và tình nguyện viên tranh thủ chợp mắt lúc chờ xe đưa người đến cách ly ở Ký túc xá. Một hình ảnh chạm đến trái tim của bất kỳ người xem nào vì nó đã nói lên sự hy sinh thầm lặng của các chiến sĩ và những tình nguyện viên đang cùng cả nước chống dịch. Tôi từng nghe trong bài Khát Vọng Tuổi Trẻ có câu hát: Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta, mà cần hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay. Tuổi trẻ là tương lai của đất nước, và sự hy sinh của các bạn trẻ thật khiến bất cứ ai cũng ngưỡng mộ. Song song với những câu chuyện gây ồn ào mấy ngày qua về sự ích kỷ cá nhân, về những người chỉ biết vì mình mà quên đi cộng đồng, thì lại có những hình ảnh của những con người vì bảo vệ cộng đồng mà bất chấp khó khăn gian khổ. Tôi tin rằng, giới trẻ Việt Nam không thiếu những tinh thần sẵn sàng cống hiến, và tôi tin rằng khi nhìn vào chúng ta sẽ thốt lên hai chữ: Khâm phục. Cám ơn những bạn chiến sĩ và tình nguyện viên tuyệt vời đã giúp cộng đồng chung tay chặn đứng dịch bệnh đang ở giai đoạn dầu sôi lửa bỏng.

6

Diễn viên Ngọc Lan cũng thấy thương các tình nguyện viên chống dịch Covid-19.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link