Nhờ vào những item này, Ngọc Trinh đã ngày càng nâng hạng gu thời trang

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, Ngọc Trinh ở thời điểm hiện tại đã sở hữu phong cách thời trang hút mắt, mới mẻ và không còn sến sẩm như trước nữa.

Là một trong những mỹ nhân đình đám nhất Vbiz, bên cạnh những phát ngôn đầy triết lý về cuộc sống, tình yêu, Ngọc Trinh còn được biết tới người có thân hình ‘chuẩn không cần chỉnh’. Ngoài khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng vạn người mê và bộ sưu tập đồ hiệu đồ sộ, gu thời trang của người đẹp cũng được đánh giá là khá trẻ trung.

Ngay từ khi mới bước chân vào làng giải trí, Ngọc Trinh đã chọn ‘bánh bèo’ làm phong cách chủ đạo. Tủ đồ của người đẹp gốc Trà Vinh tràn ngập những kiểu váy áo điệu đà, ngọt ngào cũng có mà sexy cũng không thiếu. Giai đoạn này, phong cách của cô được nhận xét đẹp nhưng khá nhạt.

Tuy nhiên, kể từ hơn một năm quay trở lại đây, Ngọc Trinh bắt đầu lột xác hoàn toàn. Cô không ngại cắt phăng mái tóc dài thướt tha, thử nghiệm nhiều style mới như khỏe khoắn, cá tính, chất chơi và sắm sửa cho tủ đồ thời trang nhiều items đa dạng hơn. Và kể từ đây gu thời trang của cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi hơn. Góp phần trong công cuộc ”lên hương” phong cách của Ngọc Trinh không thể thiếu những item dưới đây.

Crop top

Nổi tiếng sở hữu vòng eo 56 trứ danh nên tất nhiên, crop top là item lý tưởng để Ngọc Trinh vừa có thể khoe dáng, vừa có được style trẻ trung, hiện đại. Và có lẽ hiểu được điều này nên người đẹp rất chăm diện crop top, cô sở hữu rất nhiều kiểu áo khác nhau, đa dạng về màu sắc lẫn kiểu dáng.

Empty

Với kiểu áo crop top quây ngực, Ngọc Trinh lựa chọn phối cùng quần jeans ống rộng và giày thể thao hầm hố. Sự phối hợp hài hòa giữa các sắc trắng xanh trên trang phục khiến set đồ thêm phần trẻ trung.

Empty

Với kiểu áo crop top dài tay, cô mix cùng quần short dáng lửng màu trắng và sandals quai trongtrendy.

Empty

Mẫu crop top hot trend được cô mix ăn ý cùng quần short jeans gấu tua rua và sneaker khỏe khoắn.

Empty

Ngọc Trinh còn nhận được lời khen ngợi khi biến tấu mẫu áo cardigan dáng crop top bằng cách bỏ một vài cúc trên và dưới, mix ăn ý cùng quần jeans ống bó.

Quần biker shorts

Ngay từ đầu năm 2019, quần biker shorts (quần đạp xe) đã trở thành một trong những xu hướng hot trend, chiếm sóng từ sàn diễn thời trang cho đến đường phố. Ngọc Trinh là một trong những sao Việt đầu tiên lựa chọn và lăng xê xu hướng này.

Empty

Với độ ôm sát, co giãn và độ dài trên đầu nên kiểu quần này giúp Ngọc Trinh tôn dáng tối đa.

Empty

Cách diện kiểu quần này của ‘nữ hoàng nội y’ cũng khá đa dạng, lúc thì cô trông khỏe khoắn năng động với áo nỉ, lúc lại gợi cảm sexy khi mix cùng crop top, áo hai dây.

Sơ mi trắng

Sơ mi trắng là kiểu áo quen thuộc trong tủ đồ của mọi quý cô. Item này gắn liền với phong cách thanh lịch, có phần hơi nghiêm túc chốn công sở. Tuy nhiên, khi diện sơ mi trắng, Ngọc Trinh đã biết cách phối hợp để vẻ ngoài vừa trẻ trung lại hợp gu.

Empty

Dù diện đồ kín đáo với sơ mi trắng, quần skinny jeans và sandals cao gót, Ngọc Trinh trông vẫn cực kì sành điệu. Bí quyết là cô nàng đã khéo léo nhấn thêm loạt phụ kiện đắt giá hàng hiệu như thắt lưng, túi xách.

Empty

Bên cạnh quần jeans, cô nàng còn phối sơ mi trắng cùng quần shorts ton sur ton. Cách diện áo hở hàng cúc trên khiến phong cách của cô thêm phần phóng khoáng.

Đồ thể thao

Cuối cùng, kiểu trang phục được Ngọc Trinh ưu ái trong thời gian gần đây chính là những set đồ thể thao. Dù diện những bộ đồ nỉ khỏe khoắn hay phom dáng ôm sát, tôn đường cong cơ thể thì cô đều biết cách mix match khéo léo, hài hòa ăn ý cùng phụ kiện.

Empty

Bộ đồ nỉ mang hơi hướng sporty khiến Ngọc Trinh nổi bần bật.

Empty

Chiếc quần thể thao kẻ sọc được cô phối ăn ý cùng crop top và giày sneaker.

Empty

Tất nhiên, không thể không kể đến những set đồ thể thao ôm sát được mix matchy matchy, giúp người đẹp phô diễn tối đa đường cong.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn