Mạc Hồng Quân bất ngờ dọa "tát vỡ mồm" bà xã Kỳ Hân sau 3 năm kết hôn trong ồn ào

( PHUNUTODAY ) - Mới đây khi vùi đùa, trò chuyện với bà xã trên mạng xã hội, Mạc Hồng Quân đã bông đùa dọa "tát vỡ mồm" bà xã Kỳ Hân khiến dân tình bất ngờ.

Sau nhiều ngày bận rộn với thi đấu bóng đá, mới đây Mạc Hồng Quân đã đăng tải bức ảnh mới của mình và hài hước chia sẻ: "Thay đổi tí xem thiên hạ có trầm cảm". Ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng, bạn bè, khen Mạc Hồng Quân vẫn đẹp trai.

Hình ảnh mới của Mạc Hồng Quân

Hình ảnh mới của Mạc Hồng Quân

Tuy nhiên, Kỳ Hân lại bình luận: "Muốn xỉu". Ngay sau đó, Mạc Hồng Quân trả lời vợ: "xỉu cũng không thoát được rồi nhé". Kỳ Hân tiếp tục trêu chồng: "chờ cơ hội để thoát mà chưa có". Khi nghe vợ nói như vậy, cầu thủ này liền "dọa yêu" tát vỡ mồm. Cuộc trò chuyện ngắn vui vẻ của hai vợ chồng Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân khiến cư dân mạng bật cười và liên tục nhấn nút like cho cặp đôi.

Cuộc trò chuyện vui vẻ của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân trên facebook.

Cuộc trò chuyện vui vẻ của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân trên facebook.

Mạc Hồng Quân từng mệnh danh là chàng trai đào hoa. Tuy nhiên từ khi kết hôn với Kỳ Hân, anh chàng ngày càng thay đổi sống kín tiếng hơn, bình yên bên vợ con. Hiện tại, Mạc Hồng Quân vừa đá bóng vừa kinh doanh. Hiện tại, Kỳ Hân đang mong muốn có bầu lần hai.

Sau đám cưới ồn ào với cầu thủ Mạc Hồng Quân, chân dài Venus - Kỳ Hân đã rút lui hoàn toàn khỏi giới giải trí, chuyên tâm chăm sóc gia đình. Được biết, hiện tại gia đình cô đang sống tại Hà Nội, trong một căn chung cư cao cấp nổi tiếng. Tuy nhiên, qua những hình ảnh được hé lộ trên Facebook, không gian sống của hai vợ chồng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân khá nhỏ nhắn, giản dị.

Kể từ ngày lấy chồng sinh con, Kỳ Hân cũng có một cuộc sống khá bình dị. Thay vì liên tục xuất hiện trong những bộ váy áo lộng lẫy sang chảnh như trước kia, Kỳ Hân của hiện tại không quần là áo lượt nữa mà chỉ diện những bộ trang phục tối giản, bình thường.

Gia đình hạnh phúc của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Gia đình hạnh phúc của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Hằng ngày, cô dành nhiều thời gian vào việc chăm sóc bé Tỏi - cậu con trai đầu lòng của cô với Mạc Hồng Quân, quản lý công việc kinh doanh thời trang và tiệm nail. Thi thoảng, cô xuất hiện trong những trận bóng của chồng để động viên, cổ vũ anh. Thậm chí, để phục vụ cho công việc kinh doanh, Kỳ Hân còn chẳng ngần ngại trực tiếp quay livestream mỗi ngày để bán hàng online.

Trước đây Kỳ Hân cũng nhiều lần tâm sự rằng cuộc sống của cô hiện nay dù có phần bận bịu, vất vả hơn so với trước kia nhưng Kỳ Hân lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc, vui vẻ khi được chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Điều quan trọng nhất là cô được ở bên cạnh người mà mình yêu, làm công việc mà mình thích. Trên trang cá nhân, Kỳ Hân thường xuyên đăng tải những hình ảnh đầy hạnh phúc bên chồng ở đời thường như khi đi chợ, đi du lịch... kèm dòng tâm sự vui vẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn