Nhìn 3 bộ phận này trên cơ thể biết ngay vận hạn, sướng khổ của một người

13:14, Thứ ba 04/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, ngay từ những bộ phận trên cơ thể cũng có thể phán đoán được tương lai vận hạn của một người. Thiện ác nhìn mắt, giàu nghèo nhìn tâm, tương lai nhìn miệng.

Đấy chính là “bí quyết” được đúc kết và quả thật đã được chứng thực qua hàng ngàn năm nay.

1. Đôi mắt - tiết lộ thiện ác

Tâm sinh tướng, năm giác quan của một người có liên quan sâu sắc đến nội tâm của họ. Khi nhìn vào đôi mắt của một người, bạn có thể đoán được đối phương liệu có tốt bụng hay không.

Đôi mắt của chúng ta tựa như tấm gương phản chiếu tâm hồn, nếu tâm không trong sáng thì sắc mặt cũng sẽ bị vẩn đục.

Chỉ cần nhìn vào đôi mắt, bạn có thể biết rằng những người đào hoa thường có đôi mắt lúng liếng, đa tình. Trong khi những người có tâm địa xấu xa thì ánh mắt của họ thường sẽ hiện lên tia dữ tợn. Nhưng với người tốt bụng, ánh mắt họ dịu dàng, yêu thương khi nhìn người khác.

Đặc biệt, chúng ta phải đề phòng những kẻ thỉnh thoảng lộ ra ánh mắt hung dữ, có tướng mạo “chim ưng rình sói”, quan hệ với họ dù có tốt đến đâu cũng nên có sự dè chừng, nếu có thể thì tốt nhất là nên tránh xa.

Khác biệt lớn nhất trong ánh mắt của người lương thiện so với ánh mắt của kẻ độc ác, chính là ánh mắt của người lương thiện lộ ra sự trong sạch và chân thành, còn ánh mắt của kẻ độc ác thì lộ ra sự đục ngầu và hiểm ác, mang đến cho người ta cảm giác rất khác biệt.

Thông qua con mắt của một người, người ta có thể nhìn ra thiện và ác, tốt và xấu. (Ảnh minh họa)

Thông qua con mắt của một người, người ta có thể nhìn ra thiện và ác, tốt và xấu. (Ảnh minh họa)

Thứ hai: Tấm lòng - quyết định giàu nghèo

Nhân quả tuần hoàn, tất cả những việc làm lương thiện của bạn rồi cuối cùng cũng sẽ quay trở lại với bạn. Quý nhân không phải ở đâu xa xa mà được ẩn giấu ngay sau tấm lòng thiện lương.

Người lương thiện khi lâm vào khốn cảnh sẽ luôn có cách vượt qua an toàn, trông thì nguy nan mà thực ra là “Hữu kinh vô hiểm”. Ấy là vì “Thiên đạo vô thân, thường dữ thiện nhân”, đạo Trời không phân biệt người thân thích, đối xử công bằng với chúng sinh.

Làm việc thiện là phù hợp với đạo Trời, cho nên những người lương thiện đều thuận theo đạo Trời mà được sự quan tâm chiếu cố.

Khi làm việc thiện không mong hồi báo. Bạn có tấm lòng thiện lương, ông Trời ắt sẽ ban phước cho bạn.

Trên đời này không có ai nghèo mãi, cũng chẳng ai giàu mãi. Cuộc sống của chúng ta là do hành động của chính chúng ta quyết định.

Thứ ba: Cái miệng - ảnh hưởng đến tương lai

Tục ngữ có câu, “Phúc từ miệng vào, họa từ miệng mà ra”. Mỗi người đều cần phải có trách nhiệm về lời mình đã nói ra.

Nhìn miệng ở đây không phải là nhìn hình dáng miệng mà là nhìn vào cách giao tiếp, lời ăn tiếng nói của một người. Cái miệng cũng là một trong 3 bộ phận tiết lộ vận hạn đời người. 

Những người hay nói lời mật ngọt, miệng lưỡi trơn mượt thì cần phải có sự đề phòng cần có. Trong khi đó, người nhất quán trong lời nói và hành động sẽ đáng tin cậy hơn. Dựa vào đó, chúng ta có thể phân biệt được tốt xấu, thiện ác ở đời.

Một số người thích nói những lời đâm chọt, thích dùng lời nói để đả kích người khác như thể đó là mối quan tâm lớn nhất của họ trong giao tiếp.

Nếu miệng thường hay nói những lời không hay, không tốt, thị phi, nguyền rủa, … thì phúc báo sẽ tổn thất rất nhanh.

Nhìn chung, tính cách của một người tốt hay xấu sẽ quyết định cuộc đời của một người. Ngoài tính cách, lời nói và việc làm của con người cũng sẽ ảnh hưởng đến số phận của họ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dương Ngọc