Nhìn 3 nét tướng mũi tốt này của cả nam và nữ, để thấy đàn ông tài trí, đàn bà tài năng

22:46, Thứ ba 07/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Quan niệm của nhiều người mũi là bộ phận quan trọng trên khuôn mặt, nó đập ngay vào mắt nhìn, giúp cho khuôn mặt hay sáng sủa. Một người có tưỡng mũi đẹp có cuộc sống viêm mãn, công danh tài lộc đều tốt…

Theo tướng học, ai may mắn sở hữu 1 trong 3 tướng mũi sau sẽ là người gặp nhiều may mắn và dễ dàng thành công. Dưới đây là 3 tướng mũi tốt cho cả nam và nữ:

1. Mũi cừu

Những người có tướng mũi cừu là người mũi có thịt đầy đặn, rõ nét, cân đối, vừa phải, đều đặn, không to không nhỏ. Người sở hữu tướng mũi này thường rất có chí khí, mạnh mẽ, có nhiều tham vọng trong công việc và cuộc sống.

Người sở hữu tướng mũi cừu là người có tài năng, thường có hậu vận thăng hoa ở tuổi trung niên...

Người sở hữu tướng mũi cừu là người có tài năng, thường có hậu vận thăng hoa ở tuổi trung niên...

Một người sở hữu tướng mũi cừu là người có tài năng, thường có hậu vận thăng hoa ở tuổi trung niên, tài lộc phát triển rực rỡ, có mệnh giàu sang phú quý. Họ chỉ cần chí thú làm ăn chăm chỉ thì sẽ có hậu vận tốt, cuộc sống an nhàn và hưởng phúc, gia đình càng viên mãn.

2. Mũi hươu

Nhân tướng học chỉ ra, người có mũi hươu là tướng mũi đầy đặn, đặc biệt là sống mũi cân đồi, không tự, không cao cũng không thếp, vừa phải, mũi có màu sắc hồng tương sáng, làm cho khuôn mặt sáng sủa.

Người sở hữu tướng mũi hươu này sinh ra trong giàu sang phú quý, “ngậm thì vàng”.

Người sở hữu tướng mũi hươu này sinh ra trong giàu sang phú quý, “ngậm thì vàng”.

Người có được tướng mũi này thường là người chu đáo, cần thận và luôn tinh tế trong mọi công việc và ứng xử với mọi người. Bên cạnh đó, họ cũng là con người độ lượng, hiểu chuyện, luôn biết trên dưới, trước sau, nên nhận được nhiều ưu ái và quan tâm của mọi người.

Người sở hữu tướng mũi hươu này sinh ra trong giàu sang phú quý, “ngậm thì vàng”. Nhưng họ lại là người khiêm tốn, không khoe khoang tự mãn. Họ luôn kiên trì phấn đầu và trân trọng cuộc sống, và không ngững học hỏi phát triển bán thân. Nên con đường thành công của họ càng mở rộng.

3. Mũi lân

Trong nhân tướng học, người có mũi lân là nét mũi không quá thấp cũng chẳng quá cao, đầu mũi hơi to, nhìn đầu mũi khá lớn so với gương mặt xét về tổng thể. Người có nét mũi này sẽ có số giàu sang, phú quý.

Người có nét mũi lân này sẽ có số giàu sang, phú quý.

Người có nét mũi lân này sẽ có số giàu sang, phú quý.

Người sở hữu chiếc mũi lần thường có tầm nhìn xa trông rộng, có chí hướng nên rất dễ công thành danh toại. Họ làm bất cứ công việc gì cũng đễ gặt hái được nhiều thành công lớn rực rỡ.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Dương Ngọc