Sao Hàn mặc đẹp tuần qua: Song Hye Kyo hack tuổi thần sầu, Jennie sang chảnh vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Cách mix&match của Song Hye Kyo không mới nhưng lại rất hiệu quả, cô nàng còn biết chọn kiểu quần để tạo hiệu ứng 'hack chân'.

Empty

 Nói về nữ ca sĩ có khả năng hack tuổi và chuyên mặc đẹp thì không thể không nhắc đến Tae Yeon. Nhiều năm qua cô vẫn là là sao trẻ tiên phong cho nhiều trào lưu và xu hướng. Mới đây cô lại gây sốt trở lại với kiểu tóc được nhấn nhá bằng những chiếc kẹp nhỏ xinh nhiều màu sắc. Cô còn khéo léo kết hợp với set áo váy mang sắc hồng trở thành combo hoàn hảo, tôn lên nhan sắc trẻ trung của nữ Idol.

Empty

Hyomin đầy phong cách bằng cách à sơ vin áo và biến tấu quần áo của mình, vừa nhấn vào vòng eo mi nhon, item trên và dưới lại đồng màu nên tạo cảm giác cao hơn.

Empty

Bạn cũng có thể học Hyomin chọn 1 set đồ kết hợp giữa áo tay bồng he hé vòng 2 kết hợp cùng skinny jeans.

Empty

Gợi ý khác đến từ Sunmi đó là phối đồ đồng màu 'hack' dáng cực chuẩn. Ngoài ra, chiếc áo khoác dáng crop top còn mang đến sự tươi trẻ cho cả set đồ.

Empty

Yeri hạn chế mặc đồ thùng thình mà thay vào đó là chọn chiếc đầm dài cổ chữ V với chất len ôm sát vào dáng vóc. Bộ đồ giúp cô khoe được đường cong nóng bỏng và không 'dìm' Yeri như mọi khi. 

Empty

Chiếc đầm bodycon giúp Seo Hyun tự tin khoe dáng chuẩn S-line của mình. Để nhấn nhá thêm phần nổi bật, cô chỉ phối thêm đôi giày cao gót đen thanh lịch, sang chảnh.

Empty

Hyorin (cựu thành viên SISTAR) khiến người hâm mộ 'bỏng mắt' với trang phục lấy cảm hứng từ bikini, phối thêm áo khoác hồng.

Empty

Hyeri diện items phối chiếc áo với chi tiết ren ngay phần cổ với chân váy cũng có chi tiết ren. Sự tiết chế vừa phải, không quá tham lam chi tiết này đã mang đến cho Hyeri vẻ ngoài duyên dáng, quyến rũ hết sức. 

Empty

Jennie rất mê mặc vest, phải chăng đây sẽ là xu hướng thời trang sắp tới chị em cần học hỏi. 

Empty

Mặc đẹp cùng Joy với việc mix cùng những item đơn giản, có màu sắc cơ bản. Cô diện cả bộ suit kẻ sọc, kết hợp với áo thun và giày cao gót đen thanh lịch.

Empty

Yuju nhanh nhạy bắt trend áo rút dây đang hot hiện nay, mix&match với chân váy trắng đơn giản và giày boots cùng tông.

Empty

Đôi giày của Song Hye Kyo tưởng là khó ăn nhập với cả set đồ, nhưng vì cả áo lẫn quần jeans đều thuộc kiểu items cơ bản nên rất hài hòa và dễ học hỏi.

Empty

Quần jeans ống rộng vừa giấu chân to hiệu quả, dễ mix&match, như Mijoo sơ vin với áo blouse thôi vẫn xinh đẹp 'nức nở'.

Empty

Sơ vin áo blouse, nhấn vào eo với thắt lưng và chọn giày 'tông xuyệt tông' là cách thường được Mijoo dùng khi phối đồ với quần ống rộng. 

Empty

Kei mặc chiếc đầm nhiều tầng này, kết hợp thêm chiếc túi đeo chéo bụi bặm nên không bị quá 'bánh bèo''.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn