Nhìn cụ già 91 tuổi phối đồ cực ngầu, giới trẻ ai cũng phải học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Một cụ bà 91 tuổi tên Moon Lin đến từ Đài Loan – Trung Quốc khiến bao giới trẻ phải trầm trồ thán phục vì phong cách thời trang cực trẻ trung của mình.

Cụ bà Moon Lin đến từ Đài Loan, Trung Quốc năm nay đã 91 tuổi thế nhưng bà rất mực nổi tiếng tên mạng xã hội vì phong cách thời trang đặc biệt ở tuổi 91 của mình. Được biết, cụ bà Moon Lin bắt đầu mở một tài khoản Instagram vào năm 2017, và bắt đầu đăng tải những hình ảnh phong cách thời trang đời thường vô cùng trẻ trung, sành điệu của mình lên trang mạng xã hội cá nhân này. 

Empty

Phong cách thời trang cực chất lừ của cụ bà  Moon Lin.

Cụ bà Moon Lin nhanh chóng thu hút được sự yêu thích của nhiều người, bằng chứng là trang Instagram mang tên Moon Lin đã có hơn 109.000 lượt theo dõi. Ở mỗi bài đăng cũng nhận được rất nhiều lượt tương tác từ fan hâm mộ.

Empty
Empty

Với những set đồ trẻ trung cụ Moon Lin thường mix kèm kính mát và mũ.

Chưa cần nhìn bà Moon Lin đang mang gì, cái nhiều người nhận thấy và ngưỡng mộ cụ bà 91 tuổi này đó chính là tinh thần và sự lạc quan trong cuộc sống. Thật không thể tin là một người đã 91 tuổi vẫn có thể rạng rỡ với những thú vui thời trang như thời son trẻ.

Empty
Empty

Moon Lin năng động với style thể thao.

Đối với phong cách thể thao, cụ bà Moon Lin thường chọn những bộ cánh năng động như quần shorts đơn sắc kết hợp cùng áo phông. Và chẳng hề kém cạnh tín đồ thời trang nào, cụ Moon Lin cũng nhấn nhá thêm cho bộ trang phục của mình bằng các phụ kiện như túi bao tử, mũ hay kính râm. Những thương hiện mà bà Moon Lin thường mang không quá đắt đỏ mà có giá bình dân mà giới trẻ nhất là tầng lớp học sinh, sinh viên yêu thích như Nike, Converse, Vans hay Supreme…

Empty
Empty
Empty

Bà Moon Lin phố đồ rất bắt mắt đó là điều ai cũng phải công nhận.

Có thể thấy, dù đã 91 tuổi nhưng dường như bà Moon Lin không “chừa” một style nào của giới trẻ mà không thử, từ swag, streetwear, vintage hay thậm chí là phong cách rock. Quả thật, với bà Moon Lin thời trang như một cuộc dạo chơi thú vị và như một minh chứng cho việc tuổi tác chẳng ảnh hưởng gì đến “gu” của con người, bà thật sự khiến đám hậu bối phải kiêng nể.

Empty

Dường như phong cách nào bà Moon Lin cũng thử sức.

Thay vì sống như những người cùng tuổi, bà Moon Lin chia sẻ rằng: “Điều tuyệt vời nhất khi sống ở cái tuổi 91 này là bạn có thể mặc bất cứ gì bạn thích! Không ai có thể điều khiển tôi, tôi luôn muốn thử những thứ gì đó mới mẻ mỗi ngày.”

Và để có nhiều set đồ trẻ trung, cụ bà Moon Lin thường cùng các người cháu của mình đi mua sắm ở các trung tâm. Đó cũng là một yếu tố khiến gu thời trang của bà gần gũi với giới trẻ hơn. Từ khi trang Instagram thu hút nhiều người, không ít lời mời quảng cáo được gửi đến cụ bà Moon Lin.

Có thể nói ở tuổi 91 cụ bà Moon Lin đã khiến bao giới trẻ phải ngả mũ thán phục vì phong cách thời trang “ngầu miễn chê” của mình. Chưa hết, tinh thần trẻ trung cùng quan điểm sống hết mình và làm những gì mình thích của cụ Moon Lin còn đưa bà trở thành tấm gương cho nhiều bạn trẻ sau khi về già.

Các bạn thấy phong cách thời trang của cụ bà Moon Lin ở tuổi 91 thế nào? Hãy chia sẻ những suy nghĩ của mình với chúng tôi nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link