Chúng Huyền Thanh khoe body chuẩn gái một con, tình tứ xuất hiện bên ông xã

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã là mẹ một con nhưng Chúng Huyền Thanh vẫn khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ với body săn chắc, thon gọn.

Sau gần 2 năm kết hôn, cộng đồng mạng dễ dàng nhận ra nhan sắc của Chúng Huyền Thanh ngày càng thăng hạng. Điều đặc biệt, thời gian sau sinh người đẹp nhanh chóng lấy lại body thon gọn, thậm chí còn quyến rũ, gợi cảm hơn xưa.

Cụ thể mới đây,  Chúng Huyền Thanh vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh vô cùng hạnh phúc bên ông xã và con trai. Thông qua hình ảnh được đăng tải, người đẹp khéo léo khoe body chuẩn "gái một con" khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ. 

Chúng Huyền Thanh hạnh phúc trong vòng tay của ông xã Jay Quân.

Chúng Huyền Thanh hạnh phúc trong vòng tay của ông xã Jay Quân.

Cô nàng sinh năm 1997 khoe khéo body thon gọn mặc dù đã trải qua 1 lần sinh nở.

Cô nàng sinh năm 1997 khoe khéo body thon gọn mặc dù đã trải qua 1 lần sinh nở.

Empty
Nhóc tì đáng yêu nhà Chúng Huyền Thanh.

Nhóc tì đáng yêu nhà Chúng Huyền Thanh.

Trước đó, Chúng Huyền Thanh xuất hiện với vai trò khách mời trong tập 6 của Super Mom - Siêu Nhân Mẹ vừa được lên sóng mới đây. Cũng tại chương trình lần này, Chúng Huyển Thanh có cơ hội trải lòng về cuộc sống hôn nhân của mình với Jay Quân. Cô cho biết: "Khi em đến với chồng em, hai đứa trong tay không có cái gì. Sự nghiệp cũng mới bắt đầu, em đến với chồng em chỉ vì sự quan tâm rất nhiều. Mặc dù đi quay gameshow mà nhà ở rất xa, đi xe máy mất 30 phút mà chồng em vẫn đưa em đến đây bình thường".

Empty

Trải qua hai năm yêu nhau của Chúng Huyền Thanh và Jay Quân khép lại bằng đám cưới ấm cúng tại quê nhà Hải Phòng, mở ra cuộc hôn nhân nhiều thử thách.

Chúng Huyền Thanh tâm sự, cô nhận được sự hỗ trợ từ chồng trên hành trình làm vợ, làm mẹ nhưng không tránh khỏi bỡ ngỡ thuở ban đầu. Bản thân cô cho biết: "Con trai chào đời khiến chúng tôi hạnh phúc nhưng cũng làm mọi thứ đảo lộn".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn