Nhìn đôi môi, đoán tham vọng của phụ nữ

15:00, Thứ bảy 08/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đôi đôi mỏng và rộng càng thể hiện đúng nét đặc trưng khi bạn cười.

1. Môi đầy đặn:Tham vọng sự nghiệp, hững hờ với tình yêu

Người sở hữu đôi môi đầy đặn với những đường cong rõ nét rất tham vọng về công danh, được nổi tiếng. Đặc biệt, bạn ưa mạo hiểm, thích trải nghiệm nhiều thử thách khó khăn và muốn trưởng thành hơn sau những lần vấp ngã. Chắc chắn bạn sẽ thành công hoặc đạt ngưỡng danh vọng mà bạn hằng mong ước.

Dồn hết thời gian để phấn đấu cho công danh, niềm đam mê cho những thử thách, bạn quên mất trên thế giới còn phạm trù tình yêu rất đẹp. Thậm chí, nhiều “vệ tinh” dành tình cảm và rất ngưỡng mộ sự nỗ lực của bạn, nhưng họ chỉ được coi là tri kỉ nếu muốn gắn bó dài lâu. Có lẽ chỉ khi sự nghiệp chín muồi, bạn mới nghĩ tới việc xây dựng hạnh phúc lứa đôi.

doi-moi-phunutoday-vn
Đôi môi thể hiện rất nhiều thứ.

2. Môi mỏng, rộng:Tham vọng có càng nhiều người yêu càng tốt

Đôi đôi mỏng và rộng càng thể hiện đúng nét đặc trưng khi bạn cười. Những ai sở hữu hình dáng môi như này đều có đặc điểm chung – thích được nhiều người yêu quý và biết đến mình. Nói cách khác, họ luôn khao khát mình là trung tâm khi đến bất kỳ nơi đâu. Với tình yêu cũng vậy, họ luôn thể hiện để sao cho nhiều ánh mắt dõi theo mình nhất.

Để đạt được mục tiêu ấy, họ rất cởi mở, dễ dàng chấp nhận nhiều mối quan hệ. Cộng thêm sự thông minh, hóm hỉnh và lối nói chuyện hài hước, những người môi mỏng sẽ sớm cán đích trong tình yêu như họ mong đợi. Tuy nhiên, hạnh phúc thực sự lại là câu hỏi mà họ chưa có lời giải đáp.

3. Môi nhỏ, dày:Không tham vọng vì tình yêu tự đến

Khuôn miệng nhỏ nhắn, môi cong mềm mại và khá dày. Những đặc điểm này cho thấy bạn có sức hút với người khác giới là rất lớn. Sự lôi cuốn của bạn tỷ lệ thuận với trí tò mò và tính cách nổi loạn. Bạn độc đáo và không giống số đông, nên càng nhiều người chú ý tới bạn hơn. Không để cơ hội ra đi uổng phí, bạn biết cách nắm bắt thời cơ để có được tình yêu viên mãn.

Khi tình cảm luôn trong tình trạng “dư giả”, bạn không nghĩ nhiều tới tham vọng về tình yêu. Hơn nữa, bạn thuộc nhóm người dễ hài lòng với cuộc sống, nên chấp thuận tận hưởng vị ngọt của mối tình hiện tại hơn là bỏ công sức vất vả tìm kiếm cái hoàn hảo hơn.

4. Môi nhỏ, mỏng: Tham vọng có được tình yêu hoàn hảo không tì vết

Đôi môi mỏng và nhỏ cho thấy bạn là người thích sự hoàn mỹ, luôn quan tâm tới từng chi tiết nhỏ. Do vậy, trong tình yêu, bạn cũng mong mỏi một mối tình hoàn hảo, lãng mạn như phim Hàn. Đó sẽ là niềm tự hào giúp bạn nổi tiếng. Mặt khác, bạn sẽ không tiếc công sức và tiền bạc để vun đắp cho mối quan hệ đó.

Bạn còn là người nhạy cảm, cởi mở, nhưng lại dễ ngượng ngùng. Sự đa cảm ấy đôi khi khiến bạn rơi vào trầm cảm, suy nghĩ quá nhiều. May mắn là “gấu” lại rất thấu hiểu, thông cảm và chia sẻ với bạn được nhiều điều.

Ai là người dễ bị “viêm màng túi” nhất trong tháng 8?
Ai là người dễ bị “viêm màng túi” nhất trong tháng 8?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những điều gì đang chờ đón 12 cung hoàng đạo trong tháng 8 này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Thuy Quynh