Chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm không thành là vì người thứ ba?

( PHUNUTODAY ) - Tham gia một talkshow dành cho nghệ sĩ, Vũ Hà thẳng thắn tiết lộ những chuyện khá riêng tư của Đàm Vĩnh Hưng.

Tối qua 4/11, xuất hiện trong một talkshow, Vũ Hà lần đầu chia sẻ những điều thú vị xoay quanh tình bạn với Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể, nam ca sĩ cho hay cả hai thân thiết nhiều năm nay vì sự thẳng thắn, chân thành và an toàn. Họ đều là tuýp người không che giấu cảm xúc, không thích ai sẽ chỉ trích thẳng. Bên cạnh đó, cả hai đều có sở thích chung là làm những điều quái lạ.

vu-ha-bat-ngo-tiet-lo-co-nguoi-thu-3-xen-vao-giua-dam-vinh-hung-va-my-tam-b6929b

Vũ Hà thẳng thắn chia sẻ về bản thân và Đàm Vĩnh Hưng trong talk Nói Đi Ngại Chi.

Đặc biệt, Vũ Hà không ngại tiết lộ hàng loạt những tính xấu của Mr Đàm: ngáy to, quên cả ăn uống khi đi shopping. Đến hiện tại, hai người có tình cảm hơn cả bạn thân, đến mức tri kỷ.

vu-ha-bat-ngo-tiet-lo-co-nguoi-thu-3-xen-vao-giua-dam-vinh-hung-va-my-tam-4ea23e

Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng là đôi bạn rất thân trong showbiz.

Cả hai luôn đồng hành, giúp đỡ hay bênh vực nhau mỗi khi có chuyện không hay xảy ra. Gần đây nhất là sự cố “vạ miệng” của Mr Đàm.

Bên cạnh những tật xuất của giọng ca Bình Minh Sẽ Mang Em Đi, Vũ Hà khiến khán giả hoang mang khi tiết lộ người thứ 3 xuất hiện trong mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Vũ Hà cho hay đó là lần đầu tiên anh thấy cậu bạn thân của mình uống hết cả chai rượu. Dù “ông hoàng nhạc Việt” dành tình cảm nhiều nhất cho giọng ca Hoạ mi tóc nâu nhưng cái duyên của cả hai vẫn chưa đủ để thành đôi.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là cặp đôi bài trùng của làng giải trí Việt. Họ đã cùng thể hiện rất nhiều bài hát làm khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm có mối quan hệ như thế nào là điều mà ai cũng thắc mắc. 

vu-ha-bat-ngo-tiet-lo-co-nguoi-thu-3-xen-vao-giua-dam-vinh-hung-va-my-tam-5f1922

Ca sĩ Mỹ Tâm tại một sự kiện.

Theo như Vũ Hà chia sẻ thì Đàm Vĩnh Hưng luôn dành cho Mỹ Tâm những tình cảm đặc biệt nhưng vì nhiều lý do đã khiến khó không thể đến được với nhau.

vu-ha-bat-ngo-tiet-lo-co-nguoi-thu-3-xen-vao-giua-dam-vinh-hung-va-my-tam-44a428

Đàm Vĩnh Hưng đến chúc mừng Mỹ Tâm ra mắt CD Chị Trợ Lý Của Anh.

Nói về chuyện cá nhân, Vũ Hà cho biết mình lập gia đình từ năm 26 vợ nhưng cho đến 7 năm sau tức anh 33 tuổi thì chuyện anh có gia đình mới được công khai. Thời điểm ấy, nam ca sĩ khá nổi tiếng, mỗi ngày khán giả xếp hàng trước nhà để xin chụp ảnh nhưng khi biết được chuyện kết hôn thì anh dần mất fan. Giọng ca Búp bê Chao Mi Ao chia sẻ rằng nhiều năm trước truyền thông không cổ suý cho việc thanh niên cưới vợ lớn tuổi nên có những thông tin không hay ho. Thậm chí, Vũ Hà tiết lộ mình thường bị gạch tên ra khỏi một số chương trình vì câu chuyện kết hôn với người lớn hơn tuổi.

vu-ha-bat-ngo-tiet-lo-co-nguoi-thu-3-xen-vao-giua-dam-vinh-hung-va-my-tam-293c80

Vũ Hà và người vợ lớn hơn 8 tuổi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn