Nhìn lại những bóng hồng trong đường tình của Harry Lu trước khi vướng tin đồn hẹn hò với Midu

18:00, Thứ ba 26/12/2017

( PHUNUTODAY ) - Trước khi vướng tin đồn hẹn hò với Midu, Harry Lu từng bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm với một loạt mỹ nhân trong showbiz Việt.

Harry Lu có tên thật là Lu Chin Yu, sinh ngày 17/04/1992 tại Đài Loan, anh từng tốt nghiệp ngành thương mại – Marketing tại RMIT Việt Nam. Xuất thân là người mẫu ảnh nhờ chiều cao 1,83 m và gương mặt điển trai. Anh từng tham gia nhiều phim như Thần tượng, Hương Ga, Trở về phần ba, Bốn năm, hai chàng, một tình yêu...

harry lu
 Harry Lu có gương mặt khá điển trai

Vừa qua, Midu làm người hâm mộ ngỡ ngàng khi chia sẻ hình ảnh thân mật với Harry Lu trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, Harry Lu còn đăng dòng trạng thái úp mở về chuyện tình cảm: "Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cám ơn vì đã luôn bên cạnh". Sau đó, cô còn tag Harry Lu ở dưới phần bình luận. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng cho rằng Midu đang hẹn hò với Harry Lu chứ không phải là bạn thân của Phan Thành.

midu va harry lu (1) Midu đăng dòng chia sẻ tình cảm với Harry Lu?

Theo đó, Harry Lu và Midu từng có thời gian vướng phải thông tin "phim giả tình thật" kể từ sau khi kết hợp trong dự án điện ảnh '4 năm 2 chàng một tình yêu'. Dù sau khi bộ phim kết thúc, Harry Lu và Midu vẫn còn rất thân mật ở cả đời thường, vì liên tiếp chia sẻ khoảnh khắc tình tứ cùng nhau ở thời điểm bấy giờ.

Tuy nhiên, quản lý của Harry Lu lên tiếng xác thực chuyện tình cảm là không có thật, hai người chỉ là bạn bè thân thiết, động viên nhau lúc khó khăn.

midu va harry lu (2)
  Harry Lu lvà Midu vướng nghi vấn hẹn hò

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò với hotgirl Midu, Harry Lu từng không ít lần bị đồn với nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt.

Cách đây vài năm, khi cùng tham gia game show Điệp vụ tuyệt mật, Harry Lu đã từng vướng nghi án tình cảm với chân dài 9x Hồng Quế. Thời điểm đó, Hồng Quế thẳng thắn thừa nhận chuyện say nắng và giải thích không thể ngăn được tình cảm với Harry Lu khi cả hai cùng sinh hoạt ở nhà chung.

harry lu hong que
 Harry Lu đã từng vướng nghi án tình cảm với chân dài 9x Hồng Quế

Hồng Quế cho rằng, Harry Lu không chỉ đẹp trai, cuốn hút mà còn có tính cách rất dễ thương, luôn quan tâm tới mọi người xung quanh, là một người sống tình cảm và cũng rất hài hước. Tuy nhiên, đến nay, Hồng Quế đã làm mẹ đơn thân và tin đồn tình cảm này đã trở thành chuyện của quá khứ.

Trong chương trình Điệp vụ tuyệt mật, không chỉ có Hồng Quế, người mẫu Phương Mai cũng bị đồn thổi tình cảm với Harry Lu. Cô thừa nhận, từng hét lên trước mặt tất cả mọi người trong nhà chung việc muốn ở cùng Harry. Tuy nhiên, theo Phương Mai, đây chỉ là một trong những hành động kỳ quái của 12 thí sinh trong ngôi nhà chung của chương trình để đối phó với các đối thủ và điệp viên.

harry lu va phuong mai
 Người mẫu Phương Mai cũng bị đồn thổi tình cảm với Harry Lu

Khi cùng tham gia dự án phim truyền hình Trở về 3, Harry Lu cũng vướng chuyện "phim giả tình thật" với Khả Ngân vì quá thân thiết. Tuy nhiên, Harry Lu và Khả Ngân nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện phải lòng nhau.

harry lu va kha ngan
 Harry Lu cũng vướng chuyện "phim giả tình thật" với Khả Ngân

Không chỉ có vậy, chàng trai này cũng từng vướng nghi án "phim giả tình thật" với nữ ca sỹ xinh đẹp Hoàng Thùy Linh sau khi hợp tác trong dự án Thần tượng. Ban đầu, cả hai giữ thái độ mập mờ nhưng sau đó lại lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm.

harry lu va hoang thuy linh
Harry Lu cũng từng vướng nghi án "phim giả tình thật" với nữ ca sỹ xinh đẹp Hoàng Thùy Linh

Thế nhưng, sau đó, mọi người đều thấy cả hai luôn quan tâm và đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện. Thậm chí, cả hai từng có nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả.

Cùng với thời gian và sự giảm nhiệt của phim điện ảnh Thần tượng, cặp đôi Hoàng Thùy Linh và Harry Lu ngày càng ít xuất hiện bên nhau. Tin đồn cặp đôi đã đường ai nấy đi khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Xem thêm: 

1. Hé lộ sự thật chuyện tình cũ Phan Thành đang hẹn hò với Harry Lu

2. HOT: Midu úp mở công khai bạn trai mới không phải bạn thân thiếu gia Phan Thành?

3. Hé lộ thông tin hiếm về 'cuộc hôn nhân cũ' của 'bà mối' hot nhất showbiz Việt Cát Tường

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc