HOT: Midu úp mở công khai bạn trai mới không phải bạn thân thiếu gia Phan Thành?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Midu đã úp mở công khai bạn trai mới với dòng chia sẻ: 'Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cám ơn vì đã luôn bên cạnh'. Tuy nhiên, đó có phải là bạn thân Phan Thành như đã đồn?

Thời gian gần đây, nhắc tới Midu, ai cũng nghĩ rằng cô nàng đang hẹn hò với bạn thân của Phan Thành - chàng trai gốc miền Tây có vóc dáng thư sinh, cao ráo. Thế nhưng, mới đây, ngay dịp Giáng sinh, Midu đã đăng tải một khoảnh khắc rất ”đáng ngờ” cùng một chàng trai lạ mặt lên mạng.

Midu chia sẻ hình ảnh cô dựa vào lưng của bạn trai cùng lời chia sẻ úp mở: "Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cám ơn vì đã luôn bên cạnh".

midu up mo cong khai ban trai moi (3)
 Midu úp mở công khai bạn trai mới?

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, fan hâm mộ của cô nàng được phen "dậy sóng". Đọc dòng chia sẻ này, nhiều người nghĩ Midu đang dần công khai tình cảm với bạn trai mới. Bởi cô cho rằng, cô đã chọn đúng người, đang hạnh phúc và có lẽ tình cảm đã đủ 'chín' nên Midu đã công khai. Thế nhưng, bức ảnh người con trai này chỉ chụp từ phía sau nên không rõ người đàn ông này là ai.

Trong lúc cư dân mạng đang không biết chàng trai đó là ai, Midu bất ngờ tag tên Harry Lu bên dưới một cách công khai. Nhiều cư dân mạng bình luận hỏi người đàn ông đó có phải là Harry Lu không thì Midu không khẳng định mà cũng không lên tiếng phủ nhận.

midu up mo cong khai ban trai moi (5)
 Nhiều người cho rằng đó là Harry Lu?

Nhiều người đồn đoán, có lẽ nào Midu và Harry Lu "phim giả tình thật" khi trước đây, hai người cũng dính tin đồn yêu nhau lúc cùng đóng phim "4 năm 2 chàng 1 tình yêu". Nhiều fan chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi nếu là sự thật vì họ đã mong mỏi điều này khi hai người cùng đóng phim.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, Midu lại thường xuyên xuất hiện bên bạn thân của thiếu gia Phan Thành trong cuộc sống đời thường cũng như ở sự kiện. Hai người còn không ngại ngần công khai những cử chỉ lãng mạn, cùng ôm eo tình tứ đi xem phim...

midu up mo cong khai ban trai moi (6)
 Trước đó rộ lên tin đồn Midu hẹn hò với bạn thân Phan Thành

Khán giả tò mò không biết liệu Harry Lu hay bạn thân của Phan Thành là người yêu của Midu?

Một số fan khác cho rằng, caption của Midu không hẳn nói về tình yêu. Đó có thể nói về một người bạn xuất hiện đúng lúc mà cô cần, để cùng chia sẻ những điều vui buồn trong cuộc sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link