Nhìn Ngô Thanh Vân diện đồ hack tuổi như thế này ai bảo cô đã U40

( PHUNUTODAY ) - Chính gu thời trang tối giản đã truyền tải trọn vẹn nét tính cách mạnh mẽ, độc lập của đả nữ hàng đầu điện ảnh Việt và còn giúp cô "hack" tuổi đáng kể.

Ngô Thanh Vân quả là một trong những thánh hack tuổi của Vbiz khi đã tròn 40 mà vẫn vô cùng trẻ trung. 

Bao nhiêu lần ngắm Ngô Thanh Vân là bấy nhiêu lần, người ta có thể giật mình thon thót vì cô quá trẻ trung so với tuổi 40 của mình. Nữ diễn viên có thể gai góc trên phim, đằm thắm khi đi sự kiện nhưng trong những khoảnh khắc đời thường, cô sẽ ăn vận "xì tin" hết cỡ, và chấm phá chút nét phong cách cá tính, năng động với những items như: áo phông, quần jeans rách te tua hay giày sneakers… Style của chị đại cũng là minh chứng cho thấy, quý cô 40 tuổi hoàn toàn có thể thử nghiệm style yêu thích của lớp trẻ, miễn sao khéo léo một chút khi chọn lựa màu sắc, họa tiết là được.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang cũng giúp cô nàng "ăn gian" tuổi tác đáng kể. Trong đó có 1 combo được cô diện đi diện lại, tuyệt hơn là combo này còn vừa giúp hack tuổi lại hack dáng tài tình.

Empty
Empty

Nhìn Ngô Thanh Vân trẻ trung thế này, thật khó tin cô năm nay đã tròn 40 tuổi.

Theo dõi những hình ảnh của Ngô Thanh Vân trên Instgram chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy combo mà cô nàng thường diện chính là quần jeans/quần vải mix cùng áo phông/áo blouse. 

Nhưng điều thú vị này thay vì chọn những mẫu trang phục tối màu nhã nhặn như những cô nàng đồng trang lứa, Ngô Thanh Vân lại thường diện những trang phục sáng màu, thậm chí là in họa tiết nên trông cô luôn trẻ trung hơn khá nhiều.

Empty

Ngô Thanh Vân thường chọn diện những món đồ sáng màu, từ trang phục cho đến giày sneakers.

Empty

Thêm vào đó, cô còn thường sơ vin áo phông với quần vải/ quần jeans giúp tôn dáng tối đa khiến vóc dáng thanh mảnh, cao ráo hơn.

Empty

Những set đồ của Ngô Thanh Vân đều khá đơn giản, đề cao tính thoải mái và trẻ trung.

Empty

Thêm vào đó cô còn thường sử dụng thêm các phụ kiện như kính râm, vòng cổ, nhẫn... vừa giúp nhấn nhá cho style lại giúp cô trông trẻ trung, cá tính hơn.

Phong cách ngoài đời của Ngô Thanh Vân xứng đáng đạt điểm 10 hoàn hảo về khả năng “hack” tuổi thượng thừa. Chẳng ưu ái họa tiết màu mè, giống như Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân cũng chọn các items có gam màu phổ biến. Nhưng các thiết kế đơn giản này lại mang đến hiệu quả “ăn gian” tuổi tốt nhất.

Ở tuổi U40, Ngô Thanh Vân không chọn cho mình một phong cách nữ tính, nhẹ nhàng mà thường xuyên biến hóa với những bộ cánh khi thì đậm chất menswear, lúc lại trẻ trung và bụi bặm toát lên đúng cá tính mạnh mẽ, độc lập của đả nữ hàng đầu điện ảnh Việt. Và điều thú vị hơn cả, chính gu thời trang đơn giản nhưng "chất chơi", sành điệu này của Ngô Thanh Vân đã khiến bất cứ ai ngắm nhìn cũng phải ngập ngừng vài giây mới nhớ ra: Ngô Thanh Vân năm nay đã sắp bước sang ngưỡng 40 tuổi rồi!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link