Lương Bích Hữu lộ gương mặt khác lạ, lên tiếng trước tin đồn dao kéo

( PHUNUTODAY ) - Trước những đường nét trên gương mặt vô cùng khác lạ khiến nữ ca sĩ vướng phải tin đồn "dao kéo", Lương Bích Hữu lập tức lên tiếng phủ nhận trước những bàn tán.

Thời gian gần đây, Lương Bích Hữu vướng phải loạt tin đồn can thiệp "dao kéo" khi trên mạng truyền tay nhau hình ảnh nữ ca sĩ diện chiếc đầm ngắn, khoét ngực sâu táo bạo. Tuy nhiên, thay vì gương mặt bầu bĩnh, đường nét hài hòa tự nhiên như thời mới vào nghề, Lương Bích Hữu của hiện tại mặt hóp, có đôi môi dày, tô son đỏ chót nhìn phát hoảng.

Lương Bích Hữu xuất hiện với ngoại hình khác lạ, dấy lên nghi án

Lương Bích Hữu xuất hiện với ngoại hình khác lạ, dấy lên nghi án "dao kéo".

Cho đến mới đây nhất, lên tiếng trước những tin đồn "dao kéo", Lương Bích Hữu đã chính thức lên tiếng phản hồi. Cụ thể trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: "Gần đây Hữu nhận được inbox từ quý khán giả, từ các bài báo thắc mắc nói về Hữu đụng đến 'dao kéo' trên gương mặt. Từ những ngày đầu Hữu đi hát cho đến nay, mọi người yêu thích, ấn tượng với đôi mắt một mí thì không việc gì Hữu làm mất đi nét đặc trưng đó của mình.

Và hôm nay Hữu quay clip thực tế cận cảnh từng chi tiết trên mặt cho mọi người xem Hữu có đụng đến dao kéo trên gương mặt hay không. Mời cả nhà xem đến cuối clip sẽ rõ nha!".

Empty
Cô đăng cả clip và hình ảnh để chứng minh vẻ đẹp không hề chỉnh sửa.

Cô đăng cả clip và hình ảnh để chứng minh vẻ đẹp không hề chỉnh sửa.

Trong đoạn clip được đăng tải, Lương Bích Hữu không ngại véo mũi, nhéo cằm và lý giải từng bộ phận trên gương mặt mình để chứng minh tự nhiên. Nữ ca sĩ tiếp lời: "Cặp mắt của Hữu cũng không có viền mà những người hay cắt mắt đều có. Hữu chỉ dán lông mi thôi, nó sẽ tự động đẩy lên thành hai mí. Còn khi không có thì sẽ tự động là một mí trở lại".

Lương Bích Hữu là cái tên thân thuộc với nhiều khán giả thế hệ 9X đầu đời. Cô là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm nhạc H.A.T và Ngũ long công chúa.

Sau này khi các nhóm nhạc tan rã, Lương Bích Hữu cũng gây được nhiều tiếng vang, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả nhờ những ca khúc hit như "Cô gái Trung Hoa", "Học cách đi một mình", "Dằm trong tim", "Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn