Nhìn vào những vị trí này của phụ nữ biết ngay nhu cầu “chuyện ấy” cao hay thấp

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chỉ nhìn bề ngoài là có thể đánh giá khả năng chuyện ấy như thế nào.

Mỗi một phụ nữ sẽ có những mức độ ham muốn tình dục khác nhau, tùy tình trạng sức khỏe, tuổi tác và điều kiện sống của mỗi người.

Nhiều người có khả năng chuyện ấy mạnh mẽ hơn so với những người còn lại, thường dễ bị gây chú ý, bởi họ luôn có những đặc điểm nhận diện khác biệt, hãy xem chuyên gia giới tính của kênh Bác sĩ Gia đình (TQ) tiết lộ những đặc điểm để bạn nhận ra họ.

Mông cao, săn chắc

Những phụ nữ mông cao, săn chắc có những lợi ích về sức khỏe. Bên cạnh đó, còn thể hiện nữ tính, có nồng độ hormone giới tính nữ estrogen rất cao. Do đó, những người này có nhu cầu tình dục cao hơn những phụ nữ mông lép.

Phụ nữ mông cao, săn chắc là người mà nam giới lựa chọn bạn đời lý tưởng trong “chuyện ấy”.

Ngực mẩy, căng tròn

Phụ nữ ngực mẩy thể hiện khả năng sinh đẻ và nuôi con tốt. Người ngực mẩy, căng tròn chứng tỏ nồng độ hormone nữ cao. Từ đó nhu cầu trong “chuyện ấy” cũng cao hơn những phụ nữ ngực lép. Những cô gái “ngực lép” thường không thích sự đổi mới trong “chuyện ấy”.

Ánh mắt

Từ ánh mắt cũng có thể xác định được mức độ ham muốn tình dục của phụ nữ. Người có đôi mắt to, luôn mở rộng, rất tươi sáng, thân trên của cơ thể mỏng manh, linh hoạt, cơ mặt mạnh khỏe, có sự đàn hồi tốt… là những đặc điểm của những người có chức năng thận hoạt động tốt.

Nhờ thận khỏe, cơ thể căng tràn sức sống sẽ đi kèm với khả năng ham muốn tình dục cao.

Ngược lại, người nào có khuông mặt võng xệ, hơi sưng phù, là dấu hiệu của sự thiếu linh khí, thiếu sức sống, da mặt chảy nhão, đàn hồi kém, là dấu hiệu của chứng thận yếu. Tương tự như vậy, những người có ánh mắt tối, lờ đờ thì khả năng lãnh đạm tương đối cao.

phunu

Giọng nói

Nếu giọng nói của một người phụ nữ có âm vực tương đối cao, nói to và ngọt ngào, ấm áp, đặc biệt là khi họ hát lên, làm cho người nghe cảm thấy vui vẻ, thú vị, thì đây là người được cho là người sẽ có khả năng tình dục khá mạnh mẽ.

Tất nhiên, bên cạnh đó thì những người có giọng nói với âm vực thấp, giọng nhỏ yếu, nói năng không lưu loát, thậm chí bị chèn lời, ríu lời, thường là những người nhút nhát rụt rè, khả năng chuyện ấy cũng tẻ nhạt hơn, đời sống tình dục đơn điệu hơn.

Rốn sâu, chân dài, eo thon

Đây cũng là tiêu chuẩn chọn phụ nữ từ thời xưa. Chân dài thì sẽ bền bỉ hơn trong chuyện ấy”. Eo thon hay “thắt đáy lưng ong” thể hiện người phụ nữ có sức khỏe tốt, chăm chỉ lao động, tập luyện nên trong “chuyện ấy” thì họ chắc chắn sẽ sung sức và kỳ mạnh mẽ và dẻo dai.

Miệng hay nói cười, mấp máy

Trong tướng mạo học có thuyết tương đồng. Miệng thế nào thì “phần dưới” cũng thế. Nếu miệng mấp máy nhiều, linh hoạt, cười, nói nhiều một cách tự nhiên thì sẽ nhu cầu tình dục cao.

Rậm lông

Phụ nữ rậm lông thường có khả năng tình dục rất tốt, vì thế mới có câu "phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ".

Dáng đi

Những người phụ nữ có dáng đi như ngan ngỗng , uốn éo như rắn, khi đi hay ngoái cổ lại phía sau thì bí ẩn đằng sau đó chính là sự khêu gợi, gây chú ý đối với những người khác giới.

Hành động hay ngoái cổ nhìn lại chính là để xem có ai đang "quan tâm" đến mình không. Đó cũng là điều tự nhiên thể hiện nhu cầu ham muốn làm “chuyện ấy”.

Phản ứng khi uống rượu

Phụ nữ có ham muốn tình dục mạnh mẽ chỉ cần ngửi thấy mùi rượu là đã có phản ứng khá nhạy cảm. Họ sẽ hít thở sâu, tai và mặt có xu hướng đỏ ửng lên, có thể chảy nước mắt khi uống rượu, thậm chí uống xong sẽ bồn chồn bất an. Đây được xem là có sự kích thích nhất định khi uống bia rượu.

Tất nhiên, phụ nữ có sự kích thích nhẹ khi uống rượu đa số là người có khả năng về chuyện ấy một cách hoàn hảo.

Sau tất cả những đặc điểm trên, sự khác biệt trong khả năng tình dục của phụ nữ phụ thuộc vào sức khỏe và thể chất của mỗi người. Người khỏe mạnh thể hiện ra ngoài sẽ mạnh mẽ hơn, và khả năng bên trong của họ cũng tương tự.

Ngược lại, nếu bạn có bệnh hoặc có các vấn đề về sức khỏe, đương nhiên khả năng tình dục cũng sẽ bị ảnh hưởng, bạn nên đi khám để can thiệp kịp thời.

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link