Nhờ loại củ 20 ngàn đồng/kg bán đầy chợ này, bà mẹ 2 con Kim Tae Hee trẻ đẹp bất chấp tuổi tác

( PHUNUTODAY ) - Kim Tae Hee được coi là "quốc bảo của xứ kim chi" vì vẻ ngoài xinh đẹp, bất chấp tuổi tác của mình.

Sinh năm 1980, năm nay đã gần 40 tuổi, hơn ông xã tới 2 tuổi nhưng Kim Tae Hee chưa bao giờ vắng mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc của Hàn Quốc. Dù ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp hay lúc đã yên bề gia thất, tập trung chăm sóc hai con nhỏ, Kim Tae Hee vẫn luôn khiến người hâm mộ phải xao xuyến vì nhăn sắc mặn mà, vóc dáng thon gọn và trẻ trung bất chấp tuổi tác của mình.

Để duy trì được nhan sắc vạn người mê và vóc dáng thon thả sau hai lần sinh nở, Kim Tae Hee cũng có những bí quyết đặc biệt của riêng mình.

kim-tae-hee-01

Chăm chỉ uống nước ép cà rốt

Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên từng bật mí bí quyết làm đẹp của mình không gì khác ngoài chăm uống nước ép từ cà rốt – loại củ giá rẻ chưa tới 20 ngàn đồng/kg, bày bán ở khắp các chợ và siêu thị.

Cà rốt nổi tiếng chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe nói chung và chống lão hóa da nói riêng. Loại củ rẻ tiền này chính là "thần dược"giúp Kim Tae Hee giữ được vóc dáng thon thả và làn da mịn màng dù sắp bước qua tuổi 40.

Ăn bưởi và uống nước ép bưởi để giảm cân

Người đẹp họ Kim đã chọn ăn bưởi và uống nước ép bưởi để giảm cân. Đây là một trong những chế độ ăn kiêng phổ biến nhất bởi nó giúp thu gọn khuôn mặt và đốt cháy mỡ bụng.

Để giữ dáng, người đẹp xứ kim chi thực hiện theo chế độ ăn uống như sau:

Bữa sáng: 1- 2 múi bưởi và 2 cốc nước.

Bữa trưa: bữa ăn Hàn Quốc không có mỡ.

Bữa phụ: 1 cốc nước ép bưởi.

Bữa tối: bữa ăn kiểu Hàn Quốc gồm cơm và kim chi.

Ngoài ra, những thực phẩm Kim Tae Hee chọn hầu hết là rau củ, trái cây, những thực phẩm giàu protein để cung cấp năng lượng cho công việc.

Bên cạnh nước ép bưởi, Kim Tae Hee còn rất thích uống nước ép táo và cà chua bởi nó vừa ngon, vừa giàu vitamin, giúp bảo vệ làn da, chống lão hóa, giảm cholesterol xấu.

Ngoài ra, cô luôn tuân thủ nghiêm túc việc uống đủ ít nhất 2 lít nước/ngày.

Trong quá trình làm việc, cô ấy luôn dành những khoảng thời gian rảnh rỗi ít ỏi sau mỗi cảnh quay để bổ sung cho mình đủ 2- 3 lít nước mỗi ngày.

Sau khi lấy chồng và sinh con, Kim Tae Hee vẫn ngày càng đẹp mặn mà hơn.

Sau khi lấy chồng và sinh con, Kim Tae Hee vẫn ngày càng đẹp mặn mà hơn.

Chăm chỉ vận động

Do công việc bận rộn, không có nhiều thời gian nên Kim Tae Hee thường tranh thủ tập luyện ngay tại nhà hoặc đi bộ trong công viên để giảm stress.

“Tôi thường đi bộ quanh khu vực Nam San hoặc sông Hàn và khi tôi ở đảo Jeju để quay bộ phim 'Grand Prix', tôi đi bộ dọc theo bờ biển. Đi bộ trong khi ngắm cảnh là một bài tập tuyệt vời”, Kim Tae Hee chia sẻ thêm.

Việc luyện tập thường xuyên kiểu này không chỉ giúp cơ thể Kim Tae Hee trao đổi chất tốt hơn, duy trì cân nặng ổn định mà còn giữ gìn được nét tươi trẻ, căng mọng cho làn da. Nhờ đó, cơ thể sẽ đào thải độc tố ra ngoài nhanh chóng và trả lại làn da tươi sáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link