Phụ nữ muốn giữ được chồng đừng bao giờ phạm vào điều này

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những điều đàn ông ghét cay ghét đắng ở phụ nữ, muốn giữ chồng chị em nên tránh..

Coi việc làm đẹp là hình phạt

Bạn có đến hàng tỷ lý do để biến một cô gái xinh đẹp, dịu hiền thành một bà vừa già vừa xấu. Chẳng hạn: Anh còn muốn tôi trang điểm nữa à? Tôi mệt mỏi lắm rồi, nào đi làm cả ngày, nào cơm nước giặt giũ hầu hạ bố con anh, làm sao bì với những đứa có chồng hái ra tiền? Còn việc tập thể dục nhịp điệu để giữ eo ư? Có mà điên, chỉ có đứa ăn no rững mỡ mới đi "đú đởn" ở câu lạc bộ thể hình.

Đến nước này, dù chồng bạn có là bậc thánh nhân chắc cũng không khỏi nhìn trộm cô vợ hàng xóm lúc nào cũng sạch sẽ, gọn gàng trong bộ y phục hợp thời trang. Tệ hơn, anh ấy có thể là lặng lẽ đi “ăn phở”.

dan-ba-2

Đừng cả tin vào những điều vớ vẩn

Phụ nữ là chúa hay cả tin vào những điều tưởng như vớ vẩn và không có căn cứ khoa học nhất. Đôi khi chỉ vì một chiếc móng tay bị gãy, được bạn xem bói bài Tây xấu, họ cũng quy kết về một tình huống xấu nhất có thể xảy đến trong tình yêu.

Từ đó, họ có thể tự dằn vặt, khổ sở về điều này. Thậm chí bên ngoài vẫn tươi cười nhưng bên trong họ vẫn lo canh cánh nỗi lo tình yêu kết thúc hoặc tan vỡ.

Đàn ông thì trái lại luôn thở dài khi thấy người phụ nữ của họ như vậy. Và họ thực sự ghét khi thấy nửa kia quá tin vào những điều may rủi, duyên số.

Coi việc nội trợ là trời đày

Có những bà vợ coi việc nấu nướng như đi đày, chỉ thích cơm hàng, cơm hộp. Đến nỗi anh chồng ăn cơm bụi mãi cảm thấy như mình vẫn sống độc thân.

Kết quả là có ngày anh ta sẽ tìm được người biết chăm sóc mình, chắc chắn người đó không phải là bạn.

Mang quá nhiều mặt nạ

Một người đàn bà có quá nhiều bộ mặt giả tạo khiến đàn ông khi phát hiện ra cực kỳ thấy sợ hãi và ghét điều này. Họ muốn rời xa nó cho dù bộ mặt ấy có tốt đẹp và hiền từ đến đâu.

Do đó, hãy luôn sống thật là chính mình trong tất cả không gian và thời gian bằng tấm lòng chính trực, chân thật nhất.

Coi bạn bè của chồng là lũ vô tích sự

Việc gì chồng bạn phải đi uống bia với mấy gã đàn ông trốn vợ trốn con ngồi ba hoa ở hàng quán hay phải tụ tập xem đá bóng trên ti-vi màn ảnh rộng? Cần gì phải tham dự những cuộc vui với đồng nghiệp nếu cuộc vui đó không có bạn, như tiệc tùng ở cơ quan, rủ nhau cùng đi xem triển lãm chẳng hạn.

Việc gì phải mất thời gian đi gặp mấy ông bạn cũ từ đời tám hoánh để ôn lại chuyện từ thời chiến tranh vào sinh ra tử làm gì? Đó là chưa nói đến chuyện nay họp lớp, mai họp cựu chiến binh thế nào chả gặp người yêu cũ? Liệu có biết giữ bộ mặt hình sự như cảnh sát săn bắt cướp hay lại tươi cười, tình cảm theo cái kiểu "tình cũ không rủ cũng về"?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT