Chẳng phải Tạ Đình Phong, chính Trương Bá Chi và 2 con mới là người thừa kế tài sản của Tạ Hiền

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, chia sẻ cùng với truyền thông, diễn viên gạo cội Tạ Hiền - cha Tạ Đình Phong cho biết, ông đã có ý định để lại toàn bộ tài sản cho 2 cháu và con dâu Trương Bá Chi sẽ là người quản lý

Theo nguồn tin từ báo chí Trung Quốc, trong buổi phỏng vấn gần đây, cha Tạ Đình Phong - diễn viên Tạ Hiền cho biết luôn nhớ 2 cháu trai. Ông cảm thấy may mắn khi con dâu cũ Trương Bá Chi hy sinh sự nghiệp, hạnh phúc vì 2 cháu.

"Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, Trương Bá Chi mãi mãi là con dâu nhà họ Tạ. Hai cháu là dòng dõi gia tộc. Tài sản của tôi đều để lại cho các cháu, con dâu Bá Chi quản lý. Đây cũng là chút lòng thành bù đắp của tôi dành cho ba mẹ con" - ông Tạ Hiền nói.

509b000300f97b27fe55_1

Dù giữa vợ chồng Trương Bá Chi xảy ra khá nhiều sóng gió trước đó, Tạ Hiền vẫn luôn yêu chiều Trương Bá Chi sau khi cô và Tạ Đình Phong ly hôn.

Trang Sohu cho biết "tứ ca" Tạ Hiền không ngại mất lòng con trai. Ông nhiều lần thể hiện rõ sự cưng chiều Trương Bá Chi. Gần nhất, khi biết tin Trương Bá Chi đưa hai cháu đến thăm, ông lập tức lấy xe tới sân bay để đón 3 mẹ con.

"Nghe hai cháu đến Hồng Kông thăm ông, thân già 81 tuổi cũng như trẻ ra hàng chục tuổi. Việc lái xe đón cháu có gì đâu" -  ông vui vẻ thừa nhận.

Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong ly dị năm 2012, khi các con của họ còn thơ bé. Sau khi ly hôn cặp sao thỏa thuận để Bá Chi chăm sóc 2 con. Bởi vậy, người ta dễ dàng nhìn thấy hình ảnh Trương Bá Chi đưa hai cậu con trai đi chơi, đi mua sắm, chăm lo cho các con từng li từng tí và hầu như Tạ Đình Phong chẳng bao giờ trong cuộc sống của hai đứa trẻ, anh thường xuất hiện trên các trang mạng với những hành động thân mật với người tình Vương Phi. Trước đây cũng từng có tin đồn, Tạ Đình Phong bị hai cậu con trai từ mặt, thậm chí bé Quintus còn không muốn gặp bố.

photo-2-1512216682930 Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi đặt việc chăm sóc các con trai lên hàng đầu. Trong những hoạt động vui vẻ của hai con trai, chưa bao giờ xuất hiện bóng dáng Tạ Đình Phong.

6a9445dea969463cbb8df1074a0d8dff
Trương Bá Chi thường đưa hai con đến thăm ông nội. 

Bàn về việc Trương Bá Chi và 2 con sẽ là người thừa kế tài sản của Tạ Hiền, trên mạng xã hội, dư luận Trung Quốc đánh giá Tạ Hiền tuổi cao nhưng vẫn minh mẫn, cư xử đúng mực. Họ cho rằng ông vẫn giữ phong độ là "tứ ca" nổi tiếng năm nào. "Tạ Đình Phong sau ly hôn ít khi ở bên hai con. Hôn nhân với anh ấy chỉ như tờ giấy", một độc giả bình luận. 

"Tứ ca sống hơn nửa đời người đúng là hiểu chuyện. Tài sản đưa cho Trương Bá Chi không chỉ là bù đắp, mà còn khiến hai cháu cảm động", độc giả bình luận.

509800038da035d8eb15
Theo đó, Tạ Hiền sẽ để lại tài sản cho 2 cháu trai và con dâu Trương Bá Chi.

 Tạ Hiền là nghệ sĩ gạo cội của Hồng Kông. Từng tung hoành trong thập niên 1970-1980, ông được xưng tụng là "tứ ca" showbiz Hồng Kông và nổi tiếng nhờ các phim như Tiêu Thập Nhất Lang, Anh hùng xạ điêu, Tuyết sơn phi hồ...Thời trẻ, ông có tiếng đa tình, từng hai lần kết hôn. Mẹ Tạ Đình Phong - bà Địch Ba Lạp là người vợ thứ hai. Sau ly hôn, năm 2008  ông công khai hẹn hò với Coco.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn