Nhục nhã khi chồng sắp cưới "trở mặt" vì biết tôi mang bầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên đường đèo em về, biết em đang có thai gần 2 tháng anh cũng chẳng giữ gìn khi cứ lao xe ầm ầm. Thậm chí anh đi vào ổ gà khiến em thót tim.

Khi kể ra câu chuyện này em thấy nhục nhã và ê chề vô cùng. Cũng bởi em mới ngoài 20 nhưng luôn có con mắt nhìn đời màu hồng, tình yêu với em luôn đẹp như trong phim vậy. Em đã tưởng tượng ra đủ niềm hạnh phúc khi biết tin mình mang bầu, em tưởng tượng anh ấy sẽ ôm em và hét lên vì vui sướng.

Người yêu em 27 tuổi, chúng em vừa làm lễ ăn hỏi cách đây 2 tháng. Bố mẹ hai bên dự định phải 10 tháng nữa mới cưới, vì lúc đó chúng em mới hợp tuổi nhau. Cũng từ hôm đó, chúng em đã dọn về sống cùng nhau như những cặp vợ chồng thật sự. Anh tuy tính tình trẻ con nhưng rất biết làm em vui.

Chính anh còn nói "giờ mà có con thì vui nhỉ". Em cứ nghĩ anh đang ao ước điều đó nên lòng hồi hộp vô cùng. Hôm qua, khi nghi ngờ mình có bầu, em bảo anh chở đi khám. Cầm kết quả trong tay, em hân hoan chạy ra báo tin cho anh. Nhưng nào ngờ khi biết tin thay vì vui vẻ, anh "sa sầm" nét mặt, hằm hằm bỏ đi mà không nói với em một lời nào.

Mọi người hôm đó cứ đứng nhìn em chằm chặp nơi cái hành lang phòng khám đấy. Ai cũng hỏi em "Anh ta có phải chồng em không vậy?", "Anh chàng này kỳ cục vậy". Em đau đớn và nhục nhã vô cùng mọi người ạ!

Trên đường đèo em về, biết em đang có thai gần 2 tháng anh cũng chẳng giữ gìn khi cứ lao xe ầm ầm. Thậm chí anh đi vào ổ gà khiến em thót tim. Khi về tới phòng anh mới hỏi em "Mình mới làm chuyện ấy có mấy lần sao mà có bầu nhanh thế được". Em bỗng khựng lại trước câu hỏi của anh.

chong sap cuoi
Ai cũng hỏi em "Anh ta có phải chồng em không vậy?", "Anh chàng này kỳ cục vậy". Em đau đớn và nhục nhã vô cùng. (Ảnh minh họa)

Biết anh đang nghi ngờ mình em cũng từ tốn giải thích "Có người một lần vẫn bầu mà anh. Mình sống với nhau 2 tháng rồi có phải là mới đâu. Có bầu cũng bình thường mà". Anh ấy nghe thế im lặng, rồi bật máy tính lên xem cách tính tuổi thai nhi, ngày rụng trứng. Anh tính đi nhẩm lại hàng chục lần.

Suốt buổi tối hôm đó, anh hết hỏi em chuyện này, rồi chuyện khác. Anh cứ nói rằng "Liệu có nhầm với kết quả của ai không nhỉ. Mới có tí đã bầu rồi thì còn nói chuyện gì nữa". Rồi anh kêu ca rằng, chưa được tận hưởng cuộc sống độc thân bao lâu đã phải làm bố làm mẹ, anh thấy chán nản vô cùng.

Giờ em buồn và phân vân vô cùng, em biết anh đang nghi ngờ em, nghi ngờ kết quả siêu âm thai hôm qua. Em cũng đã giải thích cho anh rằng, em chỉ yêu mình anh, có mỗi mình anh trên đời này và chưa từng yêu đương với bất kỳ ai khác. Thậm chí, em còn thề thốt anh là mối tình đầu của em để anh tin, nhưng anh nghe thế gạt đi "Anh không có ý vậy, em đừng lắm chuyện. Chỉ là anh sợ bác sĩ nhầm lẫn thôi".

yeu
Giờ em buồn và phân vân vô cùng, em biết anh đang nghi ngờ em, nghi ngờ kết quả siêu âm thai hôm qua.

Dù thế, em biết đó chỉ là câu an ủi để em nguôi ngoai. Thật tâm trong suy nghĩ, anh đang nghi ngờ em nhiều lắm.

Em biết phải làm sao đây mọi người ơi? Các chị cao tay chỉ giùm em với. Em biết với tính cách của anh, của gia đình anh, kiểu gì cũng tổ chức đám cưới cho tụi em. Nhưng nghĩ tới việc chồng sắp cưới cứ nghi ngờ mình mà em đau đầu quá.

yeu
Nhục nhã khi lấy vợ giàu để thường xuyên bị vợ đuổi khỏi nhà
Anh em, bạn bè luôn bảo tôi nên ly hôn, đó là giải pháp tốt nhất, sống như này chẳng có gì ổn định, đầu óc không thể tập trung cho công việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT